ปังไม่หยุด!! ฮาวิล่าห์ (Havilah) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติ ฉลองยอดขายร้อยล้าน!!

0
1532

ทุ่มทุนเปิดตัว Influencers “ดร.อั๋น-แหม่ม-เสนาลิง” พร้อมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์เอาใจคนมีปัญหาเส้นผมโดยเฉพาะ

แบรนด์ “ฮาวิล่าห์ (Havilah)” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติที่เปิดทำการมายาวนานกว่า 5 ปี ล่าสุดทุ่มทุนเปิดตัว 3 Influencers ชื่อดังอย่าง ดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดได้แก่ Nano keratin intensive hair mark (นาโน เคราติน อินเทนซีฟ แฮร์ มาส์ก) และ Nano keratin anti damaged hair serum (นาโน เคราติน แอนทิ ดาเมจ แฮร์ เซรั่ม) อีกทั้งยังเฉลิมฉลองยอดขายที่กวาดรายได้กว่า ร้อยล้านภายใน 6 เดือน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม 1 และ 2 โรงแรม Holiday Inn จังหวัดชลบุรี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ของ 3 Influencers ได้แก่ ดร.อั๋น-ภูวนาท, หนูแหม่ม- สุริวิภา และเสนาลิง-สมเกียรติ ที่ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติของฮาวิล่าห์ และเห็นผลจริงด้วยตัวเอง พร้อมร่วมสนุกในกิจกรรมกับเหล่าตัวแทนของแต่ละทีม ก่อนจะปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยโชว์สุดพิเศษจากพระเอกขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศกับหนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร ที่ฝ่าฝน และรถติดในกรุงเทพฯ มุ่งหน้ามาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้อีกด้วย ด้านคุณพิศิษฐ์ ชวนะสุนทรพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผิงอัน เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่าย “ฮาวิล่าห์ (Havilah)” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติ กล่าวถึงจุดเริ่มต้นและไอเดียในการพัฒนา 2 ผลิตภัณฑ์ว่า “ผมมองเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริงของผู้บริโภคเป็นหลัก ปัจจุบันมีหลากหลายปัจจัยที่ทำลาย และเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมของคนเราขาดหลุดร่วง ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะมีพิษ อายุ ความเครียด การดูแลและบำรุงเส้นผมแบบผิดวิธี ฯลฯ ซึ่งการมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาต้นตอของปัญหา และรักษาให้ถึงแกนหลักของเส้นผมจริงๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้นั้นย่อมเป็นคุณภาพหลักของฮาวิล่าห์ ก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์ของเรา ประสบความสำเร็จในการรักษา บำรุง และแก้ไขอย่างตรงจุด โดนใจลูกค้า จนเกิดรีวิวเป็นจำนวนมาก นี่คือแรงผลักดันที่ทำให้ผมคิดและตัดสินใจทำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เกิดขึ้น เรายังคงเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทำลายเส้นผม และมีทีมผู้เชี่ยวชาญมาดูแลรายละเอียดโดยตรง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่รัก และอยากทะนุถนอมเส้นผม จนตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา อีกทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกนที่ว่า ถ้าคุณรัก “ผม” ใช้ฮาวิล่าห์ ครับ” นอกจากนี้ “ฮาวิล่าห์ (Havilah)”

ยังเปิดตัว 3 Influencer ได้แก่ ดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ Nano keratin intensive hair mark (นาโน เคราติน อินเทนซีฟ แอร์ มาส์ก) และ Nano keratin anti damaged hair serum (นาโน เคราติน แอนทิ ดาเมจ แอร์ เซรั่ม) รวมไปถึงร่วมฟังประสบการณ์จริงจากตัวแทนฮาวิล่าห์ สร้างรายได้อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และเฉลิมฉลองยอดขายร้อยล้าน ภายใน 6 เดือนอีกด้วย ดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เปิดเผยว่า “ในช่วงที่ผ่านผมทำหน้าที่พิธีกร เจอผู้คนมาเป็นจำนวนมาก ได้แลกเปลี่ยนและแชร์ปัญหาหลายอย่างให้กันบ้าง จนมีโอกาสได้พูดคุยในเรื่องปัญหาของเส้นผมที่ต้องยอมรับว่าร่วงโรยตามอายุ ความเครียด เจอมลภาวะที่เป็นพิษต่อเส้นผม แต่หลายคนมองข้าม และคิดว่าอยู่กับมันไปเถอะ เพราะเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นอะไรหรอก ผมจะบอกว่าทุกคนคิดผิดนะครับ แต่ทั้งนี้หลายคนอาจจะยังไม่เจอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาที่คุณกำลังเผชิญ ซึ่งฮาวิล่าห์คือสิ่งที่ทำให้ผมค้นพบว่าแค่เราใช้แชมพูที่มีสมุนไพรสดมาจากธรรมชาติก็สามารถทำให้ผมของเรามีสุขภาพที่ดี ไม่แห้ง ไม่คัน ไม่มัน ไม่อุดตันใน รูขุมขนของหนังศีรษะ และช่วยให้เส้นผมแข็งแรงได้ ฮาวิล่าห์นอกจากจะช่วยลดการหลุดร่วงแล้ว ยังช่วยสร้างเส้นผมให้เกิดใหม่ได้เช่นกันครับ” หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา เปิดเผยว่า “ไม่ว่าเราจะผมสั้น ผมยาว ผมตรง ผมหยิก ถ้าใครสังเกตจะเห็นว่าหนูแหม่มผมสั้นมาตลอด เพราะชอบในความคล่องตัวตอนทำงาน แต่ถึงเราจะมีผมสั้นเรามีเส้นผมและหนังศีรษะที่มีสุขภาพดีได้ บางคนอาจจะมองไปถึงกลิ่นของสมุนไพรสด จะทำให้ผมของเรากลิ่นแรงไปไหม แต่สำหรับฮาวิล่าห์ หนูแหม่มบอกเลยว่ากลิ่นหอม สดชื่น อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้ฮาวิล่าห์ค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมของเราได้จริงๆ ค่ะ”

เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เปิดเผยว่า “ด้วยงานที่ผมทำ และบุคลิกของผมที่หลายคนเจอจะเห็นและคิดว่าผมเป็นคนตลก จนบางครั้งเคยมีคนล้อเลียนปมบางอย่างของเรา ซึ่งมันไม่โอเคเลย เราต้องหาวิธีสารพัดในการรักษาเส้นผมของเราไม่ให้ร่วงไปกว่าเดิม จนผมมาเจอฮาวิล่าห์จากคำแนะนำของเพื่อนๆ ในวงการ ผลิตภัณฑ์นี้ทำให้ผมรู้สึกว่า เส้นผมของคนเราเปลี่ยนชีวิตได้ จากผมเคยมีสิว มีผด มีผมหลุดร่วง มันหายได้จริงๆ แถมยังช่วยชะลอการเกิดผมหงอกได้อีกด้วย”

About New Product:
Nano keratin intensive hair mark (นาโน เคราติน อินเทนซีฟ แฮร์ มาส์ก)
เป็นเคราตินสารอาหารสำคัญของเส้นผมอนุภาคเล็กระดับนาโน ทำหน้าที่ซึมลึกตรงเข้าฟื้นฟูเกล็ดผมที่ถูกทำลาย และเคลือบเส้นผมชั้นนอก ช่วยปิดล็อคการสูญเสียน้ำของเส้นผม กักเก็บความชุ่มชื้น มอบผลลัพธ์เป็นเส้นผมนุ่มลื่น เงางามเรียบสวยและแข็งแรงมากขึ้นดูมีชีวิตชีวาพลิ้วสลวยไม่พันกัน
Nano keratin anti damaged hair serum (นาโน เคราติน แอนทิ ดาเมจ แฮร์ เซรั่ม)
เป็นเคราตินสารอาหารสำคัญของเส้นผมอนุภาคเล็กระดับนาโน และนวัตกรรมทองคำขาว ที่แบรนด์ฮาวิล่าห์ เลือกใช้เป็นเจ้าเเรกในประเทศไทย จะทำหน้าที่ซึมลึกตรงเข้าฟื้นฟูเกล็ดผมที่ถูกทำลาย และเคลือบเส้นผมชั้นนอก ช่วยปิดล็อคการสูญเสียน้ำของเส้นผม กักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากความแห้งกร้าน ความร้อน และมลภาวะที่ทำลายเส้นผม ช่วยมอบผลลัพธ์เป็นเส้นผมนุ่มลื่น เงางามเรียบสวยและแข็งแรงมากขึ้นดูมีชีวิตชีวาพลิ้วสลวยไม่พันกัน

สามารถติดตามรายละเอียดของฮาวิล่าห์ (Havilah) ได้ที่
Facebook Page: https://web.facebook.com/havilahofficialstore
Instagram: https://www.instagram.com/havilahserumofficial/?hl=th
Website: https://www.havilahserumofficial.com/havilah/
Line@ : @havilah