วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsแฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดปีที่ 22 ของ นนน กรภัทร์ มากกว่า 50 โปรเจคท์ และมอบของขวัญรวมมูลค่ากว่า 7 หลัก! ส่งให้ #HappyTripleNDay2022 แรงติดอันดับ 1 ในไทย อินโด เวียดนาม และอันดับ 8 ของโลก

แฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดปีที่ 22 ของ นนน กรภัทร์ มากกว่า 50 โปรเจคท์ และมอบของขวัญรวมมูลค่ากว่า 7 หลัก! ส่งให้ #HappyTripleNDay2022 แรงติดอันดับ 1 ในไทย อินโด เวียดนาม และอันดับ 8 ของโลก

เรียกได้ว่า เป็นเทศกาลวันเกิดเลยทีเดียว สำหรับ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ซึ่งอายุครบ 22 ปีไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ #คุณเอ็นของNNN (ชื่อแฟนคลับของนนน) ทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมกันทำโปรเจคท์ #KhunEnProject2022 ฉลองวันเกิดให้กับน้องนนน มากกว่า 50 โปรเจคท์ ไม่ว่าจะเป็นคำอวยพรบนขบวนรถไฟฟ้า BTS, จอโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS, รถตุ๊กตุ๊ก, รถแห่ใน 5 จังหวัด, เรือด่วนเจ้าพระยา, จอ LED ที่ MBK Center, Siam Paragon และ Wrap อาคาร GMM Building และด้านในอาคารมากกว่า 10 จอ นอกจากนี้ ยังมีสื่อต่างๆ และคาเฟ่ฉลองวันเกิด จากแฟนๆในอีกหลายเมือง ไม่ว่าจะเป็นเซี่ยงไฮ้, ไทเป, โซล, จาการ์ตา, มะนิลา, Davao, นาโกย่า, โตเกียว, โอซาก้า, ฟุคุโอกะ, ดานัง, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ ทำให้แฮชแท็ก #HappyTripleNDay2022 ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และติดอันดับ 8 ของโลกอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "LOEWE"

ซึ่งก่อนหน้านี้ นนน ยังได้มีโอกาสฉลองวันเกิดที่ไทเป ในงาน #OhmNanonFMTP2022 ที่จัดตรงกับวันเกิดเจ้าตัวในปีนี้ และกลับมาฉลองวันเกิดอย่างต่อเนื่องกับแฟนๆชาวไทย ในงาน #TripleNTalk เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารนวัตกรรม ศ.ดร.สาโรช บัวศรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร มีแฟนคลับร่วมงานมากกว่า 700 คน และไลฟ์สด เพื่อให้แฟนๆชาวต่างประเทศได้ซึมซับบรรยากาศ และร่วมสนุกไปพร้อมๆกัน โดยมียอดเข้าชมมากกว่า 5300 ครั้งระหว่างไลฟ์สด แถมยังพาแฮชแท็ก #TripleNTalk ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ไทย เช่นกัน (link live: https://youtu.be/fBgQqCF6AsE)

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

โดยภายในงาน #TripleNTalk เจ้าของวันเกิดได้พาเดินชมแกลลอรี ที่แสดงประวัติการทำงาน และ event ต่างๆในปีที่ผ่านมา รวมไปถึงพาเดินชมของขวัญวันเกิดที่แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติมอบให้แบบจัดหนักจัดเต็ม รวมมูลค่ามากกว่า 7 หลัก และแฟนๆ ยังสร้างสรรค์ในการจัดทำของขวัญหลากหลายรูปแบบทั้งแบบช่อเงินดอกไม้ แบคดรอป เค้กเงินมากกว่า 30 ก้อน ของเล่น Marvel ที่เจ้าตัวโปรดปราน รวมไปถึงเสื้อสโมสรเชลซี ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลสุดโปรดของนนนอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ลูกโป่ง และ สถานที่ในร่ม

และปิดท้ายเดือนเกิดด้วยการทำบุญกับการประมูลรูปถ่ายของนนนพร้อมลายเซ็น จำนวน 18 ภาพ ให้แฟนๆร่วมประมูล โดยมียอดประมูลรวมทั้งสิ้น 149,999 บาท โดยจะนำยอดประมูลไปสมทบร่วมกับโครงการ/มูลนิธิเพื่อสาธารณกุศลต่างๆ ต่อไป เรียกได้ว่า ครบเครื่องทุกกิจกรรมสำหรับวันเกิดปีที่ 22 เลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม นนน กรภัทร์: https://linktr.ee/nanon_korapat

#mynameisnanon #nanon_korapat

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ดอกไม้อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้ง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 14 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 5 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "NNON 3"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Hello, Nanon ●å++ thisisneverthate"อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ขนมเค้ก

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "Happy NNN Day 天南屋&TRIPLEN_CNFC เพลงดังฟังยาวๆ ต่อเนื่องที่ コドんが + GMM GRAMMY OFFICIAL • genieplay Minutes Longplay + MM สบ สบา Grammy BIG"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "INDONESIA TRENDS Trending #HappyTripleNDay2022 33.1k Tweets THAILAND TRENDS #Happy TripleNDay2022 215+ TWEETS WORLDWIDE TRENDS #HappyTripleNDay2022 Trending since 6 mins. Trending #HappyTripleNDay2022 Tweets 23K TWEETS VIETNAM TRENDS Trending #HappyTripleNDay2022 Tweets Tweet #Happy TripleNDay2022 PHILIPPINES TRENDS #HappyTripleNDay2022 locations TAIWAN TRENDS 2 -Trending #HappyTripleNDay2022 96.1K Tweets #TripleNTalk 118K+ TWEETS THAILAND TRENDS .Celebrities Trending WORLDWIDE TRENDS #TripleNTalk 40.8k Tweets 47 #TripleNTalk Trending since mins. 17K TWEETS Tweet #TripleNTalk VIET VIETNAM TRENDS Celebrities Trending #TripleNTalk Tweets INDONESIA TRENDS TripleNTalk locations TREND FOR OHMNANON"อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments