วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News “แฮปปี้เมท” มอบประสบการณ์สุขภาพดีเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ เพื่อใกล้ชิดผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

“แฮปปี้เมท” มอบประสบการณ์สุขภาพดีเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ เพื่อใกล้ชิดผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

0
“แฮปปี้เมท” มอบประสบการณ์สุขภาพดีเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ เพื่อใกล้ชิดผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

ยืนหยัดเป็นผู้มอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีให้คนที่ชื่นชอบการทำอาหารมายาวนานกว่า 17 ปี ภายใต้แบรนด์ “Healthy Mate” (เฮลท์ตี้ เมท) ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีแบบเต็มรูปแบบ และใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Happy Mate” (แฮปปี้ เมท) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ โดยได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ ISSAYA COOKING STUDIO ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

 คุณจันทิมา ติยะวัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามพรานฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แฮปปี้ เมท (Happy Mate) กล่าวว่า “เฮลท์ตี้ เมท เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานาวนานกว่า 17  ปี จากจุดเริ่มต้นที่เชื่อมั่นว่าสินค้าสุขภาพคือธุรกิจที่ยั่งยืนและจะทำให้สร้างคุณค่าได้ยาวนาน โดยเริ่มต้นทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพโดยนำเข้า Bragg(แบรคก์) น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล 0rganic Apple Cider Vinegar (ออร์แกนิค แอปเปิ้ล ไซเดอร์ เวเนก้า) จากอเมริกา สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ และเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์มากขึ้นตามลำดับ โดยหลักการเลือกผลิตและจำหน่ายสินค้าจะเลือกจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด เช่น 0rganic BalsamicVinegar หรือ 0rganic Olive oil  จะนำเข้าจากอิตาลี นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญเลือกวัตถุดิบจากภายในประเทศที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับด้านคุณประโยชน์อย่าง น้ำผึ้งป่าเดือน 5 ครีมถั่วลิสงและงาดำ ซึ่งถือเป็นสินค้าขายดี โดยเรามุ่งหวังในการมอบประสบการณ์ความสุข สุนทรียภาพในการรับทานอาหารที่ได้ประโยชน์มีคุณค่าและรสชาติอร่อยในเวลาเดียวกัน”

สำหรับภายในงาน ยังได้ พล ตัณฑเสถียร เชฟเซเลบคนดังที่มารังสรรค์เมนูสุขภาพด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากด้วยผลิตภัณฑ์ Happy Mate โดยครีเอทเมนู หมูปิ้งซอสมะขาม และ Cookies Cup With Filling พร้อมด้วย หนูดี วนิษา เรซ และ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์สุขภาพแห่งโลกอนาคต ที่ทั้งคู่ใส่ใจอย่างยาวนาน

“แฮปปี้ เมท” จะยังคงนำเทนนด์ในการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้คนไทย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศโดยมีจำหน่ายที่ สยามพารากอน เอ็มโพเรีบม เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์ ท็อปส์ วิลล่า มาร์เก็ต โกลเด้นเพลส เลม่อนฟาร์ม อิเซตัน แม็กซ์แวลู ฟูจิ โตคิว ฯลฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.happymatefood.com