วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรก News “บิ๊กซี” ชวน “เบลล่า ราณี” ร่วมมอบความสุขสนุกสนาน พร้อมสืบสานวิถีความเป็นไทยในเทศกาลสงกรานต์ ผ่านโครงการ “เชื่อมสุขกับสงกรานต์”

“บิ๊กซี” ชวน “เบลล่า ราณี” ร่วมมอบความสุขสนุกสนาน พร้อมสืบสานวิถีความเป็นไทยในเทศกาลสงกรานต์ ผ่านโครงการ “เชื่อมสุขกับสงกรานต์”

0

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บิ๊กซี ห้างค้าปลีกคนไทย ในกลุ่มบีเจซี ร่วมมอบความสุขสนุกสนานพร้อมสืบสานวิถีแห่งความเป็นไทยในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยหลากหลายกิจกรรมในโครงการ “เชื่อมสุขรับสงกรานต์” พิเศษสุด พบ แม่หญิงการะเกด” หรือ “เบลล่า ราณี” กับกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์แบบวิถีไทย ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี เป็นห้างค้าปลีกคนไทยที่มีหัวใจรักษ์ไทยและพร้อมร่วมสืบสานความเป็นไทยให้อยู่คู่กับสังคมไทยสืบไป ซึ่งที่ผ่านมา  บิ๊กซีได้ประกาศความร่วมมือกับโครงการ “ไทยนิยมยั่งยืน” ของรัฐบาล ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ล้วนส่งเสริมคนไทยและความเป็นไทยอย่างชัดเจน อาทิ การสนับสนุนพื้นที่จำหน่ายสินค้าไทยภายในบิ๊กซีทั่วประเทศ การรณรงค์ให้พนักงานร่วมแต่งกายด้วยผ้าไทยในทุกวันศุกร์ตลอดปี 2561 การสนับสนุนให้สาขาทั่วประเทศและพนักงานภายในสาขาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในพื้นที่อย่างเหมาะสม อาทิ งานด้านศาสนาและประเพณีวัฒนธรรมไทย และกิจกรรมเพื่อสังคมในวาระและเทศกาลกับหน่วยงานต่างๆ ”

สำหรับโครงการ “เชื่อมสุขรับสงกรานต์” เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะมอบความสุขและความสนุกสนานในเทศกาลสงกรานต์ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย ผ่านหลากหลายกิจกรรม อาทิ การจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ‘กลับบ้านเชื่อมสุขรับสงกรานต์’ เพื่อเสริมสร้างและเชื่อมความสุขให้คนภายในครอบครัวนอกจากนี้ บิ๊กซีได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการให้บริการแจกน้ำดื่มและซองกันน้ำเอนกประสงค์ฟรี สำหรับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12 – 14 เมษายนนี้ ณ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทั้ง 189 จุดทั่วประเทศ และที่พิเศษสุด สำหรับพี่น้องชาวพระนครคือ ในวันนี้ (14 เมษายน) ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาลาดพร้าว 2 เราได้เชิญ “เบลล่า ราณี แคมเปน” หรือ “แม่หญิงการะเกด” จากละครบุพเพสันนิวาส ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ มาร่วมกิจกรรมการละเล่นสงกรานต์ตามแบบวิถีไทย พร้อมทั้งมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับคุณค่าความเป็นไทยและเชิญชวนประชาชนร่วมกันอนุรักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณเบลล่าที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานกับบิ๊กซี และที่สำคัญ แฟนๆที่มาในวันนี้ยังได้มีโอกาสทำกิจกรรมและเล่นน้ำสงกรานต์กับคุณเบลล่าอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญสำหรับเราอีกครั้งหนึ่ง ที่มีแฟนๆละครมาร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรมดีๆ ที่บิ๊กซีจัดขึ้นด้วยครับ” นายอัศวินกล่าวเสริม

กิจกรรมสงกรานต์เชื่อมสุข ในวันที่ 14 เมษายน ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาลาดพร้าว 2 นี้ เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขพร้อมร่วมสืบสานวิถีแห่งความเป็นไทยในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเชิญชวนให้ประชาชน แต่งกายด้วยผ้าไทยหรือชุดไทย ร่วมสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่และร่วมเล่นสงกรานต์ตามแบบวิถีความเป็นไทย เพื่อคงกระแสความเป็นไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบิ๊กซีขอมีส่วนร่วมสืบสานความเป็นไทยในหลากหลายรูปแบบ ด้วยกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบสนองต่อโครงการไทยนิยมยั่งยืน และแนวคิดห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้าต่อไป