วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“นนท์ ธนนท์” แท็คทีม “เบน ชลาทิศ” มอบความสุขส่งท้ายปี The Season of Happiness...

“นนท์ ธนนท์” แท็คทีม “เบน ชลาทิศ” มอบความสุขส่งท้ายปี The Season of Happiness 2022 ที่ศูนย์การค้า Gateway at Bangsue

ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ The Ultimate Fun & Family Experience ใจกลางย่าน New CBD บางซื่อ ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AWC จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 3 ปี และ The Season of Happiness 2022 เนรมิตมหกรรมแห่งความสุข เต็มอิ่มกับร้านอาหารและเทศกาลของขวัญรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 – 5 มกราคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ

นำทีมส่งความสุขแรก HAPPINESS MUSIC” กับมินิคอนเสิร์ตโดย นนท์ ธนนท์ จำเริญ ที่มามอบความสุขในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปีของเกทเวย์ แอท บางซื่อ และเทศกาลปีใหม่ให้สมเป็นค่ำคืนแห่งปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 และปิดท้ายความสุขและความสนุกแห่งเทศกาลคริสต์มาสกับเพลงเพราะ ๆ จากเสียงทรงพลังของ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

ส่งความสุขที่สอง HAPPINESS SHOPPING FUN” ช้อปสนุกกับโปรโมชั่นพิเศษสุดส่งท้ายปี ร่วมสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าแบรนด์ดัง สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KBank และ KTC รับเครดิตเงินคืน 12%  เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป พิเศษสุดรับฟรีบัตรกำนัลห้องพัก จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ จำนวน 2 รางวัล และบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 32,000 บาท และร่วมกิจกรรมเก็บ RC รับทันทีของพรีเมี่ยมและบัตรกำนัลจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ  

          พร้อมส่งความสุขข้ามปี “HAPPINESS THE FOODIES FUN” พบกับเทศกาลส่งท้ายปีสุดพิเศษ “Gateway at Bangsue Fun with Friends, The Foodies ที่จะจัดขึ้นที่ Sky Garden ชั้น 6 เต็มอิ่มไปกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมบรรยากาศสุดฟิน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 – 19 มกราคม 2565

นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เปิดเผยว่า  ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บางซื่อและชุมชนใกล้เคียง รวมถึงได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างดีเยี่ยมตลอดระยะเวลา 3 ปี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าฯ เพื่อจะนำความสุข ความครบครัน ตอบโจทย์และเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยร้านค้าและบริการที่ครบครับ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยภายในศูนย์การค้าฯ ที่เคร่งครัด ทำให้ทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตทีนี่เป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษและน่าจดจำ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments