Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“ฮาร์โมนี่เอส” คว้ารางวัลแห่งปี “ธุรกิจผลิตคุณภาพยอดเยี่ยม” จากงาน THE QUALITY AWARDS 2024 การันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ที่มีผลงานวิจัยรองรับ

“ฮาร์โมนี่เอส” คว้ารางวัลแห่งปี “ธุรกิจผลิตคุณภาพยอดเยี่ยม” จากงาน THE QUALITY AWARDS 2024 การันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ที่มีผลงานวิจัยรองรับ

บริษัท ฮาร์โมนี่เอส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ “Harmony S”  รับรางวัล “ธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยม : Swiss ice grape serum” จากงาน “THE QUALITY AWARDS 2024” จัดโดย เครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม SQC

คุณชลธิชา เชิดฉาย CTO & Co-Founder บริษัท ฮาร์โมนี่เอส จำกัด หรือ Hamony’S กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ นับเป็นความสำเร็จของทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์สิ่งที่ดีเพื่อผู้บริโภค สำหรับผลิตภัณฑ์ Swiss ice grape serum ที่ได้รับรางวัล มีความโดดเด่นในเรื่องการฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากต่างประเทศและคิดค้นสูตรโดย R&D มาตรฐานระดับสากล ด้วยสารสกัด หลัก ๆ ได้แก่

• สารสกัดจากองุ่นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ : ช่วยลดเลือนริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสและเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ
• ลูกพรุน : ช่วยปรับผิวหน้าให้สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ, hyaluronic acid: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวหน้านิ่มและอิ่มฟู
• niacinamide : ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน
• อูกอน : ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวก่อนวัย
• Allantonin : ช่วยลดการอักเสบและลดอาการระคายเคือง ที่มีผลการวิจัยรองรับ ไม่มีสารตกค้างที่ทําให้เกิดอันตรายต่อผิว

“สำหรับ ฮารโมนี่เอส แม้เราเป็นองค์กรเล็ก แต่เราว่องไว ลงมือเร็ว และพร้อมปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค และตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้หลักของแบรนด์ฮารโมนี่เอส คือ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดต้องมีนวัตกรรมและงานวิจัย มีความเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้แล้วต้องปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง และที่สำคัญต้องเห็นผลจริง ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จ สร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” คุณชลธิชากล่าว

ช่องทางการจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ฮาร์โมนี่เอส” สามารถหาซื้อได้ผ่านช่องออนไลน์ Shopee, Lazada, Facebook, TikTok (Harmonys Thailand) ส่วนช่องทางออฟไลน์ กำลังจะจัดจำหน่าย ใน Castle C และวางจำหน่ายในประเทศลาวและเวียดนาม เร็วๆนี้ รวมถึงจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เจลลี่โพรไบโอติก กับ ครีมกันแดดเนื้อไฮบริด
รางวัล THE QUALITY AWARS เป็นรางวัลทรงคุณค่า เพื่อยกย่องธุรกิจผลิตภัณฑ์ที่ ยอดเยี่ยมแห่งปีในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้สัญลักษณ์คุณภาพมาตรฐาน SQC เครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม SQC ซึ่งเป็นเครือข่ายนักธุรกิจจากภาคส่วนองค์กรธุรกิจและภาคีที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งเสริมธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศ ตลอดจนร่วมกันผลักดันภาคอุตสาหกรรมไทยให้เดินหน้าสู่เพื่อก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรม 4.0 อย่างยั่งยืน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments