วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรก News ”Haier” รุกตลาด 2018 ดึงบอย-ปกรณ์เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์คนแรก

”Haier” รุกตลาด 2018 ดึงบอย-ปกรณ์เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์คนแรก

0

ไฮเออร์เดินกลยุทธ์การตลาดเครื่องปรับอากาศในไทยในงาน“Haier Air Conditioner The Future for You”  ปรับตำแหน่งสินค้าสู่ระดับไฮเอนด์ เตรียมเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ 8 ซีรีย์ 25 รุ่น ในปี 2018 เน้นเครื่องปรับอากาศแบบอินเวอร์เตอร์ ที่มีฟังค์ชั่นและเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย พร้อมดึงบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคทั่วโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์กันมากขึ้นเรื่อยๆ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (White goods) ของไฮเออร์ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกเป็นเวลาติดต่อกันถึง 8 ปีแล้ว ถือว่าได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งเบื้องหลังของการที่ยอดขายเป็นอันดับ 1 นั้น มาจากระบบการออกแบบ การผลิต และการตลาดระดับแนวหน้าของโลก รวมถึงระบบการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดอีกด้วย

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย กล่าวว่า ในปี 2018 การทำตลาดเครื่องปรับอากาศ ของไฮเออร์จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ โดยเฉพาะรุ่น Inverter, Self-cleaning และ Smart Air Conditioner ซึ่งไฮเออร์ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในด้านเหล่านี้อยู่แล้ว สำหรับกลยุทธ์ของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ จะปรับตำแหน่งของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ให้อยู่ในระดับไฮเอนด์ ทำให้เครื่องปรับอากาศไฮเออร์เติบโตในประเทศไทยอย่างรอบด้าน ซึ่ง ณ ตอนนี้ไฮเออร์มีทั้งฝ่ายวิจัยพัฒนา ฝ่ายการผลิต และฝ่ายจัดจำหน่าย ครอบคลุมทุกส่วนงานในประเทศไทย

ในปี 2018 ไฮเออร์จะเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ รวมทั้งสิ้น 8 ซีรีย์ 25 รุ่น ประกอบด้วยประกอบไปด้วยเครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง 7 ซีรีย์ 24 รุ่น และเครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้น 1 ซีรีย์ 1 รุ่น โดยสินค้าเด่นจะเป็นเครื่องปรับอากาศแบบอินเวอร์เตอร์ ที่มีฟังค์ชั่นที่น่าสนใจเช่น Eco-pilot sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ตรวจจับคนในห้องและสามารถสั่งการให้ลมเย็นได้ตามต้องการ Light sensor วัดความร้อนและความเข้มของแสงที่เข้ามาในห้องเพื่อให้เครื่องปรับอากาศปรับอุณหภูมิให้เย็นอยู่ตลอดเวลา Human sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวของคนภายในห้อง ส่งความเย็นได้ตรงจุด PID DC Inverter ประหยัดมากกว่าด้วยการควบคุมการทำงานคอมเพรสเซอร์และมอเตอร์ช่วยให้ประหยัดไฟได้มากขึ้น Smart control ด้วยการควบคุมเครื่องปรับอากาศ ผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยระบบ Wifi และมากกว่าอินเวอร์เตอร์ด้วย เทคโนโลยี Self-Cleaning หนึ่งเดียวที่เครื่องปรับอากาศสามารถล้างได้ด้วยตัวเอง เพียง 20 นาที ผู้ใช้จึงสามารถล้างแอร์ได้บ่อย และส่งผลดีต่อสุขภาพ

“ไฮเออร์ได้กำหนดพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ เป็น บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพื่อแสดงออกถึงความรักและความเอาใจใส่ และสื่อสารให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ๆมากขึ้น  แน่นอนว่าพวกเราก็คาดหวังว่าลูกค้าของเราจะชื่นชอบเครื่องปรับอากาศ Haier เหมือนกับที่พวกเขาชื่นชอบพรีเซนเตอร์ของเรา” มร. จาง เจิ้งฮุ้ย กล่าว