วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNews“แฮวอน” จัดใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “SavvySkin Mark” พร้อมลุยตลาดธุรกิจความงาม ภายใต้ “แฮวอน คลีนิค”

“แฮวอน” จัดใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “SavvySkin Mark” พร้อมลุยตลาดธุรกิจความงาม ภายใต้ “แฮวอน คลีนิค”

กรุงเทพฯ 29 กรกฏาคม 2566 – บริษัท แฮวอน จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลผิวพรรณ ธุรกิจคลีนิคความงาม และกำลังเป็นที่น่าจับตามอง โดยจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ภายใต้ “แฮวอน คลีนิค” ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

⁃ SavvySkin Mark มาร์ค กระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้หน้าไบร์ทกระจ่างใสภายใน 15 นาที
⁃ Ultra Light Sunscreen กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว
⁃ Double Action Hydro Brightening Water Drop ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาว ฉบับสาวเกาหลี

หลังจากที่ทางแบรนด์แฮวอนได้ลุยตลาดความงามมานานกว่า 5 ปี มีการออกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย จนได้รับความนิยมและการยอมรับเรื่องความปลอดภัย รวมถึงคุณภาพที่ผ่านมาตรฐาน เพราะได้รับการดูแล โดย “แฮวอน คลีนิค” ทำให้ทุกคนสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่ต้องสงสัยหรือเกิดความกังวล

พร้อมกันนี้ จึงได้จัดงาน Grand Opening New Product ในวันที่ 29 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมี 2 ผู้บริหารคนเก่ง “คุณมายด์-ดลหทัย ทีนะกุล” และ “ท็อป-ณัฐบดินทร์ ไชยศรี” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ดีกรีนางเอกสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”  ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลผิว พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าใส และปิดท้ายด้วยความสนุกสนาน จากมินิคอนเสิร์ตจาก “Sarah Salola” (ซาร่าห์ ซาโรลา) เจ้าของบทเพลง “คืนให้” ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จากเหล่าตัวแทนจำหน่ายและแขกที่มาร่วมกิจกรรมภายในงาน จัดขึ้น ณ Design Village เกษตร-นวมินทร์

ผลิตภัณฑ์แฮวอน จัดจำหน่ายในส่วนของระบบตัวเเทนออนไลน์ สามารถติดต่อสอบถามได้ทุกแพลตฟอร์ม Social Media Tiktok , Line, Facebook, Konvy, Castle C, Lazada, Shopee และดิลเลอร์จัดจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ Line : @haewon , Facebook : Haewon Official , Instagram: haewon.official

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments