วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“กัน” เสิร์ฟความน่ารักสดใส!! ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“กัน” เสิร์ฟความน่ารักสดใส!! ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

เรียกว่างานนี้แฟนๆ เทใจให้กับคาแรกเตอร์ความน่ารักตะมุตะมิของนักแสดงสุดฮฮต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมยังคอมเมนต์ชมทั้งเนื้อเรื่องสนุกคลายเครียดและฝีมือทางการแสดง ที่อินเนอร์ในการสื่ออารมณ์ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ
“กัน” เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้  ซึ่งกันมีความสุขมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียด คือพูดง่ายๆ ว่ายิ้มตั้งแต่ตอนที่ได้อ่านบทแล้ว เพราะเนื้อเรื่องสนุก ตัวละครมีเสน่ห์เฉพาะตัว มีความน่ารักสดใส อย่างเวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งในเรื่องผมรับบท “อชิระ” เป็นลูกชายคนเล็ก จิตใจดี เป็นคนเรียบง่าย สบายๆ
อยากที่จะปรับตัวเองให้เข้มแข็งขึ้นเพื่อที่จะมีอำนาจในการต่อรองกับแม่ จอมเนี้ยบอย่าง “พี่แหม่ม-คัทลียา” ได้
ที่สำคัญคือมีจุดอ่อนคือเป็นที่ปิดกั้นตัวเองจากความรัก พอได้เจอกับ “วิว” ซึ่งเล่นโดย “ฟิล์ม-รชานันท์” สาวสวยหัวใจแกร่งที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงมุมมองความรักของเราไปในทางที่ดีขึ้นครับ สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำก็สนุกสนานมาก เพราะเพื่อนๆ ที่เข้าฉากด้วยกัน สนิทและเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว เลยรู้จังหวะในการรับส่งอารมณ์ การทำงานเลยราบรื่น และที่สำคัญขอฝากโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าความรักของ “อชิระ-วิว” จะต้องเจอกับบททดสอบอะไรบ้าง แอบย้ำว่าพลาดดูไม่ได้เลยครับ
ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง
GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่
www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter &Weibo : GMMTV
#GunAtthaphan
อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments