วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเอฟซีกรี๊ด "กลัฟ" จัดเต็มคาราเบลความมันส่งท้ายปี กับงาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF...

เอฟซีกรี๊ด “กลัฟ” จัดเต็มคาราเบลความมันส่งท้ายปี กับงาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME

สร้างปรากฎการณ์กับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 มาแล้วทั่วเอเชียสำหรับ

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลฯ ทั้งประเทศญี่ปุ่น

ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเวียดนามและล่าสุดก็ถึงคิวพี่ ๆ ลูกบอลไทยแลนด์ ที่ทางหนุ่มกลัฟมอบความพิเศษกลับมาจัดในไทม์ไลน์เดือนเกิดของตัวเอง

เช่นทุกปี ภายใต้ชื่องาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม

เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน มูลค่าร่วม 15 ล้านบาทไทย อาทิ ช่อดอกไม้ธนบัตร , ทองคำแท่ง , โกวฟุตบอลธนบัตร ฯ

สำหรับงานในครั้งนี้มีทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้3,700 คน บอกเลยว่ากว่า 3 ปีที่รอคอยกับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบ หนุ่มกลัฟจัดเต็มคาราเบล เอาใจแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยในงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม-ดีเจนุ้ย นำเปิดโชว์จากหนุ่มกลัฟด้วยเมดเล่ย์ตำนานเพลงร็อค วอร์มเครื่องโยกจังหวะหัวใจจากแฟน ๆ เป็นน้ำจิ้มเรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมและแฟน ๆ ที่มาชมงาน ก่อนจะเข้าสู่ช่วง วง K6Y ซึ่งเป็นวงที่ทางหนุ่มกลัฟชื่นชอบมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน จากนั้นเปลี่ยนโหมดขยับจังหวะสนุก ๆ สไตล์ชาวฮิบฮอปกันแบบจัดเต็มกับ 3 แขก

รับเชิญพิเศษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , โต้ง2P และสไปร์ท ก่อนที่จะข้ามฝากมาต่อด้วยซุปตาร์หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ขอสลัดภาพจากจอแก้วมาอวดความน่ารักเบอร์แรงกับเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ประกอบละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ พร้อมพูดคุย เล่นเกม แจกของรางวัลให้แฟน ๆ ก่อนที่จะส่งไม้ต่อความแซ่บพริกยกสวนมาที่ซุปตาร์สาวลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ที่มาร่วมซีนร้องเพลงดังยอดวิวถล่มทลายสร้างสีสันกับเจนี่แบบไม่มีใครยอมใครรับเสียงปรบมือไปลั่นฮอลล์ จากนั้นหนุ่มกลัฟขอโซโล่เดียวยาวเอาใจทุกคนกับมอบเพลงเมดเล่ย์ยุค 90 ทำเอาพี่ ๆ ลูกบอลนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

และก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับช่วงอวยพรวันเกิดหนุ่มกลัฟ ที่ทางงานยกเค้กมาอวยพรให้พร้อมพี่ ๆ ลูกบอลในฮอลล์ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมด้วยโปรเจกต์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำขึ้นให้กับหนุ่มกลัฟที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วยกลัฟมอบบทเพลงพิเศษเพลง HOME และ

เซอร์ไพรส์เพลง “คณา” เพลงใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับคนที่รักและซัพพอร์ตตนเองเสมอมา

โดยหนุ่มกลัฟ เผยความในใจครั้งนี้ว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดีดีของผมในปีนี้อีกปีนะครับ

ผมได้กลับมาเจอพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ คิดถึงทุกคน วันนี้ทำให้ผมมความสุขมาก กับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบหลังจากได้เดินทางไปเอเชียร์ทัวร์หลายประเทศ ครั้งนี้ที่ไทยยังให้การต้อนรับกับตัวผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะ ๆ มาฝาก เป็นเพลงใหม่ชื่อเพลง “คณา” ที่มาจากชื่อของผม และก็ขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจกต์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมาก ๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ๆ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ”

#GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
#SpectrumofGULF #ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments