วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsสุขรับปีใหม่ “กลัฟ” ชวนแฟนคลับทั่วโลกดูพลุกลางเจ้าพระยา-อิ่มบุญมอบเงินให้การกุศล

สุขรับปีใหม่ “กลัฟ” ชวนแฟนคลับทั่วโลกดูพลุกลางเจ้าพระยา-อิ่มบุญมอบเงินให้การกุศล

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 แบบน่ารักและเป็นกันเองสุด ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่เคาท์ดาวน์ปีนี้ เจ้าตัวขอส่งมอบความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมแฟนคลับของกลัฟ) ด้วยการไลฟ์สดพูดคุยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง กันแบบสด ๆ พร้อมยังได้มีเซอร์ไพรส์ด้วยการสุ่มเชิญแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมไลฟ์ ขึ้นมาพูดคุยกันผ่านระบบออนไลน์ให้หายคิดถึงกันซึ่งทุกคนที่ได้พูดคุยจากการสุ่มนั้นจะได้รับของขวัญพิเศษส่งให้ถึงบ้าน ทำให้กิจกรรมไลฟ์นี้ต่างมีแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพร สวัสดีปีใหม่ พร้อมได้ชมพลุ สวย ๆ กว่า 30,000 ลูกที่ถูกจุดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่เคาท์ดาวน์ พร้อม ๆ กัน โดยมีพี่ ๆ แฟนคลับทั้งไทยและ อินเตอร์แฟนจากทั่วทุกมุมโลก เป็นจำนวนมากเข้ามาชมไลฟ์สดครั้งนี้ สร้างความสนุกสนานและประทับใจกันข้ามปีไปเลย แฟน ๆ คนไหนอยากชมย้อนหลังสามารถติดตามบรรยากาศการพูดคุยได้ทางอินสตาแกรม gulfkanawut

นอกจากไลฟ์ส่งท้ายปีเก่า หนุ่มกลัฟได้จัดทำคลิปขอบคุณแฟนคลับทั้งปี รวมถึงภาพของขวัญต่าง ๆ ที่ประกอบด้วยเพลง HOME เพลงแทนใจที่แต่งขึ้นมาใหม่เมื่องานคอนเสิร์ตฯ ครั้งที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยคลิปความรู้สึกความในใจจากหนุ่มกลัฟถึงแฟนคลับทุก ๆ คนที่รักและสนับสนุนมาโดยตลอด และได้ถือโอกาสช่วงเวลาดีดีก้าวสู่ปีใหม่แบบนี้ด้วยการนำเงินไปทำบุญ มอบสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล 3 แห่ง จำนวน 400,000 บาท อาทิ ศิริราชมูลนิธิ 200,000 บาท มูลนิธิรามาธิบดี 100,000 บาท และมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี 100,000 บาท ถือว่าสร้างความสุขส่งท้ายปีทั้งหนุ่มกลัฟ ครอบครัวและแฟนคลับไปอย่างอิ่มเอมใจและกายกันเลยทีเดียว

โดยหนุ่มกลัฟ ได้เผยความรู้สึกนี้ว่า “HAPPY NEW YEAR นะครับทุกคน ผมคิดว่าปีนี้เป็นปีที่ยากมากสำหรับผมและทุก ๆ คน แต่ทุกคนเก่งมาก ๆ เลยนะครับ ที่ผ่านปีนี้ได้ ปีนี้ผมได้ทำอะไรเยอะมากและยากมากเช่นกันในทุก ๆ งาน แต่ก็สามารถผ่านมาได้ ก็รู้สึกว่าปีนี้ตัวเองเก่งขึ้นกว่าเดิมแล้วอยากเก่งขึ้นไปอีก แต่ผมจะทำไม่ได้เลยถ้าไม่มีทุก ๆ คน ผมอยากขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้กันมาตลอดทั้งปีและอยากให้ทุกคนอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปอีกหลายปี และเป็นกำลังใจให้กันทำให้ต่างคนต่างหายเหนื่อย หวังว่าปีหน้าครอบครัวของเราจะใหญ่ขึ้นอีก และจับมือกันให้แน่นขึ้น ผมรักทุก ๆ คนมาก ๆ นะครับ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments