วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsป้อม – วินิจ ปรับลุค 2 ดาวเด่นดวงใหม่ในวงการให้เจิดจรัสในสไตล์ของตัวเอง

ป้อม – วินิจ ปรับลุค 2 ดาวเด่นดวงใหม่ในวงการให้เจิดจรัสในสไตล์ของตัวเอง

โดย 2 นักแสดงดาวดวงใหม่ที่ว่านั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน โบว์ – เมลดา สุศรี และ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  ที่กลายเป็นพระเอก นางเอกเบอร์ต้นๆ ที่ได้รับความนิยมสูงลิบลิ่วกันแล้ว โดยเมคอัพอาร์ติสมือทองของไทยก็ไม่ได้เลือกที่จะสะบัดแปรงใส่แต่ซุปตาร์ดังๆ เท่านั้น นักแสดงรุ่นใหม่ก็เป็นงานที่ท้าทายของ ป้อม วินิจ อยู่เสมอ

“ครั้งนี้พี่ป้อมมองเห็นลุคของน้องโบว์ เห็นความเป็นตัวเองในตัวน้อง ซึ่งตอนนี้ในภาพรวมอาจจะมองว่า น้องกำลังเข้าสู่ความเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ นางเองในความคิดของคนทั่ว ๆไปจะต้องมีความแบ๊วใส น่ารัก ในขณะที่พี่ป้อมมองว่าน้องโบว์จะต้องมอบความสวยให้ดูเป็นนางพญายิ่งขึ้น เมคอัพในทุกลุคของน้องโบว์พี่ป้อมก็จะต้องใส่ความเซ็กซี่ลงไปในการแต่งหน้า ซึ่งในลุคแบบนี้ จะทำให้น้องโบว์ ดูสวยและมีเสน่ห์ดึงดูดได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน”

ส่วนการแต่งหน้าหนุ่มหน้าใส กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  ที่ ป้อม วินิจ สะบัดแปรงสะกดความหล่อใสในครั้งนี้

“พี่ป้อม เมคอัพออกมาเพื่อให้น้องกลัฟ ดูเป็นผู้ชายที่ละมุน ดูแลสุขภาพผิวตัวเอง ริมฝีปากอิ่มเอิบ ให้ความรู้สึกได้ว่าผิวหน้าได้ผ่านการดูแลมาเป็นอย่างดี  และอยากให้เห็นในแง่มุมความงามของผู้ชายบ้าง โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีแต่ผู้หญิงเพียงอย่างเดียว เพราะในปัจจุบันจริงๆ ผู้ชาย หลายๆคนก็อยากมีผิวสวย เกลี้ยงเกลา ริมฝีปากที่มีสุขภาพผิวปากที่ดี มีคิ้วที่สวยได้รูป ซึ่งมันเป็นความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ที่ไม่ต้องมีการเขินอายอีกต่อไป  โดยสามารถใช้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตัวเดียวกันกับผู้หญิงได้เลยโดยไม่จำเป็นจะต้องใช้เครื่องสำอางที่มีคำนำหน้าว่า  For men อีกต่อไป”

อยากสวย นางพญาใสแบบวัยใส อย่างสาวโบว์ หรืออยากหล่อสุขภาพดีในแบบหนุ่มกลัฟ สามารถนำเทคนิค หรือแนวคิดนี้ไปปรับใช้กันได้เลยจ้า

ติดตาม ป้อม วินิจ กันได้ที่ :

Facebook : Pom Vinij

IG : Pom Vinij

 

https://www.img.in.th/images/0d58acb4148b5d00b7a9c61aadf04188.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments