วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsFUJI TV จับมือนักแสดงชาวไทย Gulf Kanawut จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่นวันที่ 23 ต.ค.นี้

FUJI TV จับมือนักแสดงชาวไทย Gulf Kanawut จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่นวันที่ 23 ต.ค.นี้

Gulf Kanawut (23 ปี) เป็นนักแสดงชาวไทยชื่อดังที่กำลังได้รับความรักมายในแถบเอเชีย รวมถึงฝั่งญี่ปุ่น

FUJI TV จึงตอบแทนแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นที่รอคอยแฟนมีตติ้งของ Gulf Kanawut มาเป็นเวลานานนี้ ด้วยการเตรียมให้บริการ ในญี่ปุ่นผ่านแพลตฟอร์ม FOD ที่ให้บริการด้านวิดีของ FUJI TV โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 2 ทุ่ม (JST)

Gulf Kanawut ได้สวมบทบาทโชว์ฝีมือการแสดงในละครไทยเรื่อง [TharnType The Series season1], [TharnType The Series season 2] ซึ่งออกอากาศในญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ทำให้คว้าใจแฟน ๆ ญี่ปุ่นได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

ขณะนี้เขายังคงยุ่งอยู่กับตารางงานต่าง ๆ มากมาย เช่น นายแบบโฆษณาสินค้าแบรนด์, ถ่ายแบบปกนิตยสาร, แสดง MV, ร้องเพลง, ทำการแสดงต่าง ๆ รวมถึงผลงานที่เผยเสน่ห์อันหลากหลายของเขาด้วยเช่นกัน

แต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชื่อญี่ปุ่นของเขา [カナーウット・トライピパッタナポン] ได้ปรากฏในรายการทีวีรายการหนึ่งของญี่ปุ่น ทำให้เขาถึงกับติดเทรนด์อันดับ 1 ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว อีกทั้งแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นยังร่วมกันทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย เช่น บริจาคในนามของเขา, ทำแฟนอีเว้นท์ต่าง ๆ เพื่อแสดงความรักต่อเขา ให้สมกับที่เขามอบความรักให้กับแฟน ๆ เช่นกัน

ขณะเดียวกันเขาก็ถูกทาบทามในบทบาทของ Gat จากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ของไทยอย่าง [You Are My Makeup Artist] ซึ่งเป็นผลงานจากนิยายไทยชื่อดัง โดยจะออกอากาศผ่านทางช่อง 3 ของไทยในช่วงต้นปีหน้านี้

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มี PLANV Studio จากเกาหลีใต้และ SNP Media Hub จากไทยเป็นผู้สนับสนุน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments