วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsพร้อมหรือยัง? ปังแน่ “กลัฟ” จับมือ “ซาร่า ซาโรลา” ชวนวอทช์เลิฟเวอร์ มาอัพเดทเทรนด์ที่ “Central International Watch...

พร้อมหรือยัง? ปังแน่ “กลัฟ” จับมือ “ซาร่า ซาโรลา” ชวนวอทช์เลิฟเวอร์ มาอัพเดทเทรนด์ที่ “Central International Watch Fair 2023” 21 กันยายนนี้ ที่แผนกนาฬิกา ชั้น 2 ห้าง Central@centralwOrld

กรุงเทพฯ, 15 กันยายน 2566 -ถึงเวลาที่สุดของปีอีกแล้ว ที่แฟนๆ นาฬิกาตัวจริงต้องมาอัพเดทเทรนด์ล่าสุดบนข้อมือกันอีกครั้งกับงาน “Central International Watch Fair 2023” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2023) ที่ปีนี้จะจัดขึ้นที่แผนกนาฬิกา ชั้น 2 ห้าง Central@centralwOrld ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป โดยปีนี้ ห้างเซ็นทรัลพาหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เข้าร่วมงาน จะได้แอบถามซะทีว่าหล่อละมุนแบบนี้ชอบใส่นาฬิกาแบบไหน แถมความพิเศษด้วยเสียงสวยๆ จากสาวเท่ๆ อย่าง “ซาร่าห์ ซาโรลา” โอ๊ย ได้ยินมาตลอดว่าคุณภาพเสียงตัวจริง ดีกว่าตอนฟังผ่านลำโพงคอมเป็นร้อยเท่า สงสัยต้องมาพิสูจน์ให้รู้ในงาน

แอบบอกอีกนิดว่า มางานนี้นอกจากจะได้เห็นนาฬิการุ่นพิเศษแบบปังๆ กับตาแล้ว ยังจะได้ชมและช้อปแผนกนาฬิกาที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ของห้าง Central@centralwOrld ที่ทางห้างเซ็นทรัลเขารับรองว่ามัดรวมทุกความพิเศษ อัดแน่นมาไว้ในที่เดียวแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments