วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.ต้อนรับตรุษจีน “แกรนด์” ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บ ใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

ต้อนรับตรุษจีน “แกรนด์” ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บ ใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

    “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดีนี้ (27 มกราคม 65) ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย 2 สาว ขาแดนซ์ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ที่ชวนเพื่อนซี้ “จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” มาร่วมทายอายุปรัศนีพร้อมกับโชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บในเพลง “แบบว่า Ah Ah” ซิงเกิลเพลงล่าสุดของสาวแกรนด์

ทันทีที่เปิดตัว 2 สาว ผู้เข้าแข่งขันก็ทำเอาสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กรี๊ดเฮกันลั่นสตูดิโอ โยกย้ายตามจังหวังเพลงของแกรนด์กันอย่างสนุกสนาน และก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การแข่งขัน 2 สาวจัดหนักจัดเต็มสอนท่าเต้นเพลงแบบว่า Ah Ah ให้ทั้งแก๊งสายสืบส่องหน้าและพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้โยกย้ายตามจังหวะเพลงสะบัดเอวกันแบบเต็มที่ไม่มีใครยอมใคร

ด้วยกันนี้ “แกรนด์” ไม่ลืมที่จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับสาวจันจิให้ฟังว่า “รู้จักกันมานานแล้วเนื่องจากมีโอกาสได้เต้นด้วยกัน แกรนด์เลยชวนจันจิมาร่วมสนุกในรายการ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย พอได้มาโชว์เต้นด้วยกันรู้เลยว่าเหนื่อยมากและเข้าใจว่าที่เหนื่อยอาจเป็นเพราะอายุที่เพิ่มขึ้นส่วนตัวแกรนด์เพิ่งเคยมารายการนี้เป็นครั้งแรกแต่จันจิเคยมาร่วมเป็นปรัศนีแล้ว ซึ่งเพื่อนก็ย้ำเลยว่าการทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย”

สำหรับสัปดาห์นี้แขกรับเชิญที่ว่าพกความสวยความแซ่บมาแบบจัดเต็มแล้ว ปรัศนีที่มาร่วมให้ 2 สาว ได้ทายอายุก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะคนแรกมีดรีกรีเป็นถึงเทรนเนอร์หนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น “แมน-ธนสาร เมี่ยงบัว” เท่านั้นยังพอเพิ่มความสนุกทวีคูณขึ้นไปอีก กับการมาเยือนรายการของปรัศนีที่ชื่อว่า “แสน นากา” ที่นอกจากจะมาร่วมให้ 2 สาวได้ทายอายุกันแล้วยังนำบทเพลงไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ มาขับร้องในรายการด้วย

และปรัศนีที่สุดแสนจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ 2 ผู้เข้าแข่งขันและเหล่าสายสืบส่องหน้าเห็นทีจะเป็นปรัศนีนักร้องแห่งยุค 90 “โหน่ง พิมพ์ลักษณ์” ซึ่งเซอร์ไพรส์จะเป็นอะไรนั้น ติดตามได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 27 และวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments