วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPr.ส่องโมเมนต์ฟิน “เข้ม” ควง “มุกดา” เล่นเกมโชว์ครั้งแรก! ขำเกินต้าน! ไขอายุ “ป้ารัตนา” ใน “Guess My Age...

ส่องโมเมนต์ฟิน “เข้ม” ควง “มุกดา” เล่นเกมโชว์ครั้งแรก! ขำเกินต้าน! ไขอายุ “ป้ารัตนา” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับพระนางจากละครเรื่อง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” พระเอกหนุ่ม “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และนางเอกสาว “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” ล่าสุดควงคู่มาเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ร่วมทายอายุเหล่าปรัศนี

ทั้งนี้ก่อนจะเข้าสู่เกมการแข่งขันพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้ถามถึงกระแสตอบรับละครของทั้งคู่พร้อมกับให้ต่างฝ่ายพูดถึงความประทับใจซึ่งกันและกัน โดยเข้มได้เผยว่า “ละครได้รับการตอบรับที่ดีมากแฟนละครหลายคนดีใจที่ได้เห็นเรากลับมาร่วมงานกัน กับมุกคือสนิทกันแบบไม่ต้องพูดอะไรมากทำงานด้วยกันยิ่งสนุกมีอะไรก็ดูแลช่วยเหลือในทุกอย่าง”

ในขณะที่บรรยากาศในรายการแก๊งสายสืบส่องหน้า แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ก็ขอทำหน้าที่เป็นตัวช่วย

ช่วยวิเคราะห์และสแกนอายุของปรัศนีกันแบบข้อมูลแน่น หวังช่วยทั้งคู่โกยเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้เยอะที่สุด ซึ่งเหล่าปรัศนีที่มาร่วมให้คู่จิ้นคนดังสแกนอายุ คนแรกต้องบอกว่าขนโชว์มาแบบจัดหนักจัดเต็ม “ก๊อต ปิยะวัฒน์” หรือ “ก๊อตซิลล่า” นักร้องและนักแสดงตลกที่มีความสามารถหลากหลายทั้งร้องเพลงและเลียนเสียงศิลปินคนดัง ถัดมาหนุ่มหน้าหล่อเสียงเพราะ “แพทริค-อนันดา ชื่นสมทรง” ศิลปินหนุ่มไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์จากค่าย D.U.M.B Recording (ดัมบ์ เรเคอร์ดิงส์) ภายใต้สังกัดวอร์เนอร์ มิวสิค รวมถึง 3 สาวสายมู “PiXXiE” วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เจ้าของเพลง “มูเตลู” เพลงดังในติ๊กต็อกที่หลายคนแห่งคัพเวอร์

และปรัศนีที่ปรากฏตัวแล้วสร้างความฮือฮาเรียกร้อยยิ้มจากผู้เข้าแข่งขันและแก๊งสายสืบประจำรายการกันแบบเกินต้าน ปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความขอให้พระทำโทษอย่างหนัก “หมอปลา” และ “ป้ารัตนา” ที่มาร่วมให้คู่จิ้นคนดังทายอายุในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะสนุกสนานแค่ไหน

ติดตามชมได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 24 และวันศุกร์ ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35 #GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments