วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“กระต่าย-ครูไพบูลย์” ทึ่งเปิดอายุจริง “ม้า-อรนภา” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“กระต่าย-ครูไพบูลย์” ทึ่งเปิดอายุจริง “ม้า-อรนภา” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

หวนกลับมาสร้างความสนุกสุดแสนจะลุ้นตัวเกร็ง กับเกมโชว์ที่จะเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้เป็นเงินรางวัลกับรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (พฤหัสบดี ที่ 17 มี.ค. 65) พบกับนักร้องลูกทุ่งสาวร้อยล้านวิว “กระต่าย พรรณนิภา” ที่ควงคู่มาเล่นเกมโชว์ครั้งแรกกับโปรดิวเซอร์เพลงมือทอง “ไพบูลย์ แสงเดือน” โดยทั้งคู่เผยว่า “ตื่นเต้นมากเป็นการมาร่วมแล่นกมโชว์ครั้งแรก จะพยายามทำเต็มที่คว้าเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้ พี่ๆ สายสืบประจำรายการน่าจะข้อมูลแน่นต้องฝากความหวังไว้ที่พวกเขาด้วย” ก่อนจะเข้าสู่เกมการแข่งขันกระต่ายไม่ลืมที่จะมีโชว์พิเศษมาฝากแฟนรายการกับบทเพลงตัวละครลับ ในขณะที่ฝั่งของแก๊งสายสืบส่องหน้า “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต่างก็ตั้งใจทำหน้าที่กันแบบสุดฤทธิ์สุดเดชงัดข้อมูลมาช่วยวิเคราะห์อายุของปรัศนีกันแบบไม่มีแผ่ว ทันทีที่เข้าสู่เกมการแข่งขันพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้เปิดตัวปรัศนีที่สุดแสนจะเซอร์ไพรส์ ทำเอาผู้เข้าแข่งขันและแก๊งสายสืบอึ้งทึ่งกันทั้งรายการเมื่อได้รู้อายุจริงของปรัศนีที่ชื่อว่า “ม้า-อรนภา” อดีตนางแบบ, เมคอัพอาร์ทิสต์ และพิธีกรชื่อดัง ที่หวนคืนหน้าจอทีวีให้ 2 ผู้เข้าแข่งขันได้ทายอายุ หลังออกจากวงการบันเทิงแล้วผันตัวเองไปเป็นแม่ค้าขายห่อหมกเต็มตัว

ปรัศนีคนถัดมาที่ครูไพบูลย์เอ่ยปากว่า เพิ่งอวยพรวันเกิดกันไป “โจ ยมนิล” พระเอกหมอลำเพลิน หัวหน้าคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง กับอีกหนึ่งปรัศนีที่ยังคงความร้องแรงไม่มีหยุด ที่ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขา กับปรัศนีที่มาพร้อมคำจำกัดความที่ว่าสภาพ อดีต “พระมหาไพรวัลย์ วรวณโณ” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” และปรัศนีที่ทำเอาทั้งสตูดิโออึ้งทึ่งกันอีกรอบได้แก่ ปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความ “ตระกูลมวย” หนึ่งเดียวในโลกที่มีพี่น้องทั้งหมด 16 คน เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน พ่อแม่เดียวกันและที่สำคัญเป็นนักมวยกันทั้งบ้าน

ติดตามเกมการแข่งขันทายอายุพร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษจากผู้เข้าแข่งขัน และปรัศนีมากหน้าหลายตาได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 17 และวันศุกร์ ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments