วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“เมฆ-จาด้า” ลุ้นตัวเกร็ง! ทายอายุ “แอนชิลี” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“เมฆ-จาด้า” ลุ้นตัวเกร็ง! ทายอายุ “แอนชิลี” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

ควงคู่มาโชว์หวานพร้อมเล่นเกมทายอายุ ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ให้แฟนๆ หายคิดถึง สำหรับคู่พระนางจากละครเรื่อง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ที่เพิ่งลาจอไป “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป และ “จาด้า อินโตร์เร” ที่ถึงแม้จะเคยร่วมงานถ่ายละครด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่เอ่ยปากยอมรับว่าสนิทกันมากด้วยความที่อายุเท่ากันเลยทำให้คุยกันง่าย พร้อมกับฝากข้อความขอบคุณแฟนละครพ่อตามือปราบเฮี้ยนที่คอยส่งกำลังใจให้กันเสมอมา

งานนี้ร่วมเล่นเกมทายอายุทั้งทีทั้งคู่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย แต่ก็ขอใช้ตัวช่วยในการช่วยวิเคราะห์แบบเจาะลึก ด้วยการขอฟังความเห็นจากสายสืบประจำรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ทุกคนต่างยืนยันว่าตัวเองคือข้อมูลแน่น!

ทันทีที่พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” เปิดตัวปรัศนีที่มาร่วมให้เมฆและจาด้าทายอายุ คนแรกเซอร์ไพรส์สุดกับ “ต้น-วงศกร รัศมิทัต” หรือ “ต้น แมคอินทอช” ที่นอกจากจะมาร่วมให้ทายอายุแล้วยังนำเพลงวันวานยังหวานอยู่ มาขับร้องฝากเสียงเพราะๆ ให้กับแฟนรายการอีกด้วย ถัดมาต้องบอกว่าทายอายุสนุกสุดเหวี่ยงกันแบบเกร็งลุ้นไปทั้งตัว กับปรัศนีที่มากันเป็นกลุ่มนั่นก็คือทีมแดนเซอร์ตัวท็อปจากรายการร้องต้องรอด ที่มาพร้อมกับโชว์แสนสนุกทำเอาตื่นเต้นกันทั้งสตูดิโอ

อีกหนึ่งปรัศนีสาวงามเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ที่หนุ่มเมฆมั่นใจว่าการทายอายุครั้งนี้ไม่มีพลาดเพราะเพิ่งได้ร่วมงานกัน แต่ถึงแม้จะมีความมั่นใจสูงทั้งคู่ก็ลุ้นคำตอบแบบตัวเกร็งกันสุดๆ ซึ่งการมาเยือนรายการของแอนชิลี ต่างทำเอาสายสืบประจำรายการสนุกสนานกันใหญ่ ผุดโชว์เด็ดจัดเต็มส่งสายสืบตัวแม่ดีเจเอกกี้ ปะทะชิงมงฯ ตำแหน่ง “Miss Guess My Age” กับสายสืบจิ๋ว แอร์-ภัณฑิลา โดยมีแอนชิลีเป็นผู้ตัดสิน ติดตามความสนุกเหล่านี้ พร้อมกับร่วมลุ้นการทายอายุ “แอนชิลี” และปรัศนีสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ของ “เมฆ” และ “จาด้า” ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 3 และวันศุกร์ ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments