วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“แอมมี่-ยีนส์” สุดฟิน “แคทรียา” บุกให้สแกนอายุ ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“แอมมี่-ยีนส์” สุดฟิน “แคทรียา” บุกให้สแกนอายุ ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

ทำเอา 2 นักร้องสาวเพื่อนซี้ “แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” และ “ยีนส์-ชญาดา เกียรติกำจร” ออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ เมื่อต้องเข้าแข่งขันเล่นเกมทายอายุ ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดีนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2565) งานนี้นอกจาก 2 สาวจะตื่นเต้นกับเหล่าปรัศนีมากหน้าหลายตาแล้ว ทั้งคู่ก็ลุยสู้สุดใจสแกนวัยกันแบบจริงจังไม่มีปล่อยผ่าน พร้อมกับรับฟังข้อมูลจากเหล่าสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่มาช่วยวิเคราะห์กันแบบจริงจัง เพื่อช่วยทั้ง 2 สาว ไขอายุจริงได้เป๊ะๆ รับเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้เยอะที่สุด

เริ่มต้นเกมการแข่งขันทันทีที่พิธีรกร “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” เปิดตัวปรัศนีคนแรก ก็ร้องว้าวกันทั้งสตูดิโอกับบาร์เทนเดอร์ฟรีแลนซ์ลีลาสุดเด็ด “โย-ก่อเกื้อ ดีวัฒนานุกูล” และปรัศนีคนถัดมาที่ 2 สาวออกปากว่าขนลุกทันทีที่ได้เห็นหน้า นั่นก็คือปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความ “โอเคนะคะ” นักร้องนักแสดงสาว “แคทรียา อิงลิช” ที่ต้องบอกว่ามาเยือนเป็นปรัศนีให้ผู้เข้าแข่งขันทายอายุพร้อมกับสร้างความสนุกสนานในรายการเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวหยิบเพลงดัง “O.K.นะคะ” มาร้องและโชว์ท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์ จนพิธีกร, สายสืบ และ 2 สาว แอมมี่-ยีนส์ โยกย้ายเต้นตามกันอย่างสนุกสนานไม่มีใครยอมใคร

ทั้งนี้ แอมมี่ และ ยีนส์ ได้เผยว่า การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย ขนาดคนที่เคยเจอหน้ากันบ่อยๆ บางครั้งยังตอบลำบากเลยว่าที่จริงแล้วเขาอายุเท่าไหร่ เกมนี้เลยต้องลุ้นกันแบบสุดๆ และอาศัยการช่วยเหลือจากพี่ๆ สายสืบว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน

          ติดตามการแข่งขันทายอายุของ 2 สาว “แอมมี่-ยีนส์” และโชว์สนุกๆ จากเหล่าปรัศนี ได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 24 และวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35  

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments