วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsวอร์มนิ้วให้พร้อม....คอนเสิร์ตครั้งแรกของ 11 หนุ่ม INTO1 กับ INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN...

วอร์มนิ้วให้พร้อม….คอนเสิร์ตครั้งแรกของ 11 หนุ่ม INTO1 กับ INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK กดบัตร 4 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า

นับถอยหลังเตรียมกดบัตรกันได้เลยกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ 11 หนุ่ม INTO1 ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK วันที่ 1-2 เมษายน นี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ซึ่งทั้ง 11 หนุ่ม ได้แก่ หลิวอวี่ (INTO1 LIU YU), ซานตะ (INTO1 SANTA) , ริกิมารุ (INTO1 RIKIMARU ), มิกะ (INTO1 MIKA) , นาย (INTO1 NINE) , หลินโม่ (INTO1 LIN MO) , ป๋อหยวน (INTO1 BO YUAN) , จางเจียหยวน (INTO1 ZHANG JIAYUAN ) , แพทริค (INTO1 PATRICK) , โจวเคออวี่ (INTO1 ZHOU KEYU) และ หลิวจาง (INTO1 LIU ZHANG) พวกเขาจะมาสร้างความทรงจำและความประทับใจร่วมกับ INsider ชาวไทยก่อนที่จะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเองในวงการบันเทิง โดย บริษัท เดอะดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ The DnD ผู้จัดงานครั้งนี้พร้อมที่จะเสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็มให้บรรดา INsider ที่กำลังรอคอยเพื่อจะได้เจอพวกเขานานเกือบ 2 ปี ในส่วนการจองบัตรเปิดรอบจำหน่ายบัตรทั่วไปในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 9.00 น. ทาง www.theconcert.com ประกอบด้วยบัตรราคา 6,900 (บัตรนั่ง) , 5,900 (บัตรยืน), 5,500 (บัตรนั่ง), 4,900 (บัตรนั่ง), 3,900 (บัตรนั่ง) และ 2,900 (บัตรนั่ง) บาท

สำหรับศิลปินวง INTO1 เกิดจากการรวมตัวของผู้ชนะจากรายการ “CHUANG 2021” รายการเรียลลิตีค้นหาศิลปินวัยรุ่นของจีนและได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2021 ด้วยผลงานซิงเกิลแรก “INTO THE FIRE” หลังจากนั้นได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก “The Storm Center (风暴眼)” นอกจากผลงานเพลงแล้วพวกเขาได้ทำกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มและเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงทางรายการโทรทัศน์ งานแฟชั่น พรีเซ็นเตอร์ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดในช่วงที่ผ่านมาทำให้พวกเขาไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ ได้อย่างเต็มที่

รวมทั้งกำหนดสัญญาในฐานะศิลปิน INTO1 กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายน 2566 นี้แล้ว ทำให้การมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้เปรียบได้กับการอำลาก่อนสิ้นสุดสัญญาของวง INTO1 ด้วยเช่นกัน และเพื่อเป็นการสร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับทุกคนเพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบและเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่สุดกับทั้งแฟน ๆ และศิลปิน ทาง The DnD ผู้จัดงานครั้งนี้นอกจากจะจัดให้ INsider ได้ฟินกับคอนเสิร์ตถึง 2 รอบการแสดงแล้ว ยังได้จัดความฟินให้แบบเต็มคาราเบลด้วยนิทรรศการ LOOKING BACK TO MOVE FORWARD ‘GROWN UP’ EXHIBITION และกิจกรรม GROWN UP FANSIGN โดยงานนิทรรศการ LOOKING BACK TO MOVE FORWARD ‘GROWN UP’ EXHIBITION จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 5 เมษายน ณ บริเวณ Co-Event Space ชั้น 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ภายในงานจะเป็นการรวบรวมเรื่องราวของ INTO1 ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน พร้อมการจำหน่ายสินค้า Official Merchandise และ Bangkok Collection เพื่อให้แฟน ๆ ได้สะสมเป็นที่ระลึกด้วย ส่วนกิจกรรม GROWN UP FANSIGN และข้อมูลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางสื่อของ The DnD ได้ทุกช่องทาง
Website : www.thednd.com
Facebook : https://www.facebook.com/THEDNDTH
Twitter : https://twitter.com/TheDNDth
Instagram : https://www.instagram.com/thedndth/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments