วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicเก้า จิรายุ หวนจับไมค์เสิร์ฟซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป เพลงประกอบหลักซีรีส์สุดฟีลกูด Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

เก้า จิรายุ หวนจับไมค์เสิร์ฟซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป เพลงประกอบหลักซีรีส์สุดฟีลกูด Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

ห่างหายจากการจับไมค์โชว์เสียงเพราะมาประมาณปีกว่าๆ ล่าสุดพระเอกยิ้มหวานเก้า จิรายุ ละอองมณี ได้หวนกลับมาจับไมค์เสิร์ฟเสียงละมุนผ่านซิงเกิ้ล ก้าวต่อไป เพลงประกอบหลักซีรีส์สุดฟีลกูด Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ในจังหวะ Medium สัมผัสได้ถึงกำลังใจ และด้วยการร้องที่โดดเด่นของ เก้า แล้วยังได้เพื่อนร่วมวงซึ่งเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้มาแจมกันอีกด้วยอย่าง เปียโนก็ได้ มิลลี่ ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล มาโชว์ลีลาสุดพลิ้ว ส่วนหนุ่มพีท พีรพล สุนทรญาณกิจ ก็ขอทำหน้าที่สะบัดไม้กลองที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

         นอกจากนี้ หนุ่มเก้า ยังเผยว่า “เนื้อหาของเพลงนี้พอผมได้ร้องออกมาแล้วรู้สึกถึงพลังบวกเพราะในเนื้อหาของเพลงได้สอดแทรกประโยคที่กำลังใจไว้ให้เราได้ยิ้มตามจังหวะ Medium ของเพลง และอยากจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้เครื่องดนตรีครบทุกอย่างจริงๆเพราะเราได้ มิลลี่ ศิริชฎา มาเล่นเปียโนให้ และ พีท พีรพล มาช่วยเสริมในเรื่องของกลองเรียกว่าเป็นส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัว ส่วนความหมายของ ก้าวต่อไป คือ ชีวิตเราต้องลองทำ อย่าไปไปตีกรอบให้กับชีวิต อย่าคิดว่าตัวเราเองอยู่บนที่สูงแล้วไม่ต้องทำอะไรแล้ว เพราะว่าชีวิตเรายังต้องอิมโพรไวส์ (Improvisation) อีกเยอะในเรื่องของการลองผิดหรือถูกว่าเราทำได้แค่ไหน ทำได้หรือเปล่า แต่ถ้าเราไม่ลองทำเราจะไม่รู้เลย ก็เหมือนกับใน  ซีรีส์เรื่องนี้ที่ผมรับบทเป็น อัลโต้ เขาก็กำลังพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าสิ่งที่เขาทำอยู่จะสำเร็จหรือเปล่า ฝากติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับใน Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง)  ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th  และฝาก Mv เพลง ก้าวต่อไป https://www.youtube.com/watch?v=9TDTH04DsKY  ด้วยนะครับ”

https://www.img.in.th/images/0ca9fddcc0ff4913fb1f379d8886dbbf.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments