วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsGreenKrits ค่าย247Ent ปล่อยซิงเกิลสอง “คำบอกเลิก” บินลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเกาหลีใต้

GreenKrits ค่าย247Ent ปล่อยซิงเกิลสอง “คำบอกเลิก” บินลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเกาหลีใต้

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน หลังจากปล่อยเพลง “ผู้รอที่ดี” เป็นเพลงเปิดตัวไปแล้ว นักร้องหนุ่ม “กรีน- กฤษฎา สิริดิกิจ” หรือ GreenKrits ศิลปินภายใต้สังกัด 247 ENTERTAINMENT บริหารโดย หนึ่ง- อภิวัฒน์ พงษ์วาท” (หนึ่ง ETC) ก็ปล่อยซิงเกิลที่สองชื่อว่าเพลง “คำบอกเลิก” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงป๊อบฟังสบายๆ เนื้อหาเข้าถึงง่าย ที่พิเศษสุดคือหนุ่มกรีนลงมือทำเพลงเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตนเอง

GreenKrits หรือ กรีน- กฤษฎา สิริดิกิจ เด็กสุราษฎร์ ดีกรีบัณฑิตวิศวกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่รักและมีความฝันเล็กๆในการเป็นนักร้องมาโดยตลอด แต่ไม่ได้มีโอกาสที่จะได้แสดงสิ่งที่ตัวเองชอบออกมามากนัก เมื่อได้รับโอกาสในการทำตามความฝัน เขาไม่ยอมปล่อยให้มันผ่านไป การก้าวมาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด 247 ENTERTAINMENT บริหารโดย หนึ่ง- อภิวัฒน์ พงษ์วาท” (หนึ่ง ETC) ถือเป็นทางเลือกเริ่มต้น เดินทางในเส้นทางเเห่งความฝันที่เคยฝันไว้ ให้ปรากฎชัดเจนขึ้นอีกครั้งในฐานะศิลปินที่จะถ่ายทอดเรื่องราวและความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับคนฟังต่อไป

โดย กรีน พูดถึงเพลง “คำบอกเลิก” นี้ว่า “หลังจากปล่อยเพลง “ผู้รอที่ดี” ไปแล้วในปีที่แล้ว ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ ในปีนี้เราจะไม่ได้เป็นผู้รอแล้วนะครับ เพลงที่สองชื่อว่าเพลง “คำบอกเลิก” ในเพลงนี้มีแรงบันดาลใจการแต่งเพลงมาจากการรวมรวบคำบอกเลิกยอดฮิตต่างๆ ที่คนรอบตัวโดนมาบ้าง เพื่อนๆโดนมาบ้างหรือแม้กระทั่งตัวเอง โดยเนื้อหาหลักๆของเพลงนี้เล่าถึงคนที่เคยรักกันดีมามากๆ จนถึงวันนึงเมื่อความรักมันจืดจางลง จากคนที่เคยรักกัน อะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไป มันเป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆจนฝ่ายที่โดนกระทำรับไม่ไหวเลยอยากให้คนที่หมดรักพูดอะไรมาก็ได้ สุดท้ายจุดจบของความสัมพันธ์ก็คือเลิกกันอยู่ดี”

เพลง คำบอกเลิก เป็นเพลงแนวป๊อบฟังง่ายๆ และเป็นเพลงที่ กรีน ตั้งใจทำงานมากโดยมีส่วนร่วมทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ซึ่งเพลงนี้เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังให้อินตามได้ไม่ยาก ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง “คำบอกเลิก” ทุ่มทุนถ่ายทั้งหมดที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้นายแบบเกาหลีมาถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวทั้งหมด

Music video เพลง คำบอกเลิก

ติดตามผลงานของ กรีน- กฤษฎา ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

และช่องทางYoutube 247 ENTERTAINMENT และช่องทางโซเชียลมีเดีย @247Entofficial ทุกเเพลตฟอร์ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments