วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsวานิช เพลซ อารีย์ และ วานิช วิลเลจ โครงการมิกซ์ยูสใจกลางอารีย์ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ย่านอารีย์

วานิช เพลซ อารีย์ และ วานิช วิลเลจ โครงการมิกซ์ยูสใจกลางอารีย์ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ย่านอารีย์

บริษัท แหลมทองเอ็นเตอร์ไพร์ส จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ โครงการวานิช เพลซ อารีย์ (Vanit Place Aree) อาคารสำนักงานระดับพรีเมียมสไตล์ Modern Tropical ที่มาพร้อมกับแหล่งศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังแห่งใหม่ย่านอารีย์อย่าง วานิช วิลเลจ (Vanit Village) โครงการรูปแบบพื้นที่มิกซ์ยูส ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์หลากมิติ โดยตั้งใจให้พื้นที่แห่งนี้มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่และอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งตึกสำนักงาน และส่วนของร้านค้า ที่สามารถมาใช้เวลาในการเติมเต็มความสุขตลอดทั้งวัน สะท้อนออกมาในรูปแบบอาคารออฟฟิศที่ออกแบบให้สูงเด่นเป็นสง่าใจกลางอารีย์แต่ยังกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมจากการใช้ผนังกระจกและฟินกระจก จากอาศรมศิลป์ และอาคารรีเทล 4 ชั้นที่รวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมพักผ่อนส่วนตัวแบบจัดเต็ม โดยโครงการดังกล่าวนี้เป็นการนำประสบการณ์ชีวิตการทำงานอันน่าอภิรมย์กับไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและกินดื่มอย่างมีรสนิยมมาไว้ในที่เดียว นำเสนอพื้นที่ภายใต้แนวคิด ความเรียบง่าย ความสุขุม ทั้งยังมีชีวิตชีวาที่เข้ากับทุกเจเนอเรชั่น ตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานและครอบครัว ซึ่งภายในงานเปิดบ้านต้อนรับอย่างเป็นทางการครั้งนี้มีกิจกรรมมากมายตลอดทั้งงาน ทั้งคลาสสอนออกกำลังกายจากสตูดิโอชื่อดัง Absolute และร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย อาทิ Crack and Co, LA CABRA, Oikos, E-PIA, SUSHI KOGE, The Spicy House, Muine, Luigi และ Italasia พร้อมทั้งสถานเสริมความงามครบวงจร อาทิ A-LISTIC Clinic, Organic fresh Place, Bright Dental Studio, AMEYOKO cut club, Do dream Hair, Face Gallery Clinic, Urban Luxe Wellness and Spa ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการเปิดตึกอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญให้กับย่านอารีย์แห่งนี้ ที่โครงการวานิช เพลซ อารีย์

โครงการวานิช เพลซ อารีย์ ที่นอกจากทำเลคุณภาพอันโดดเด่นใจกลางอารีย์ที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์เพียง 200 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า 450 เมตรเท่านั้น ด้านหน้าของโครงการยังมีป้ายรถประจำทาง อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะ หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางโครงการก็อยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัชและทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) สามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 600 คัน อาคารสำนักงานแห่งนี้ยังใส่ใจคุณภาพของพนักงานออฟฟิศทุกคนที่ได้เข้ามาทำงาน และเป็นโครงการที่เน้นให้ความสำคัญในการทำงานของบุคลากรแบบยั่งยืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเทอากาศภายในตัวอาคารที่ผ่านระบบการใช้ปริมาณน้ำที่เหมาะสม ทุกองค์ประกอบถูกคิดมาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เช่า ทั้งนี้ยังได้การรับรองมาตรฐาน LEED GOLD สำหรับอาคารที่มีนวัตกกรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณภวิษย์พร คณาธนะวนิชย์ ตำแหน่ง Business Development Manager กล่าวว่า “สำหรับวานิชเพลซ อารีย์ เราต้องการที่จะตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจทั้งสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างที่ทราบกันดี ย่านนี้เป็นย่านที่มีบริษัททั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อยู่กันเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าสังเกตอาคารสำนักงานที่ใช้ระบบที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะยังมีไม่มากนัก เราจึงอยากให้ วานิชเพลซ อารีย์เป็นตัวเลือกสำหรับกลุ่มบริษัทที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตพนักงานในองค์กร ที่เราสามารถตอบโจทย์ได้ตั้งแต่เข้างานไปจนถึงเลิกงาน เพราะเราเชื่อว่าการที่บุคลากรมีความสุขในการทำงาน จะส่งผลให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี จึงอยากให้อาคารสำนักงานแห่งนี้เป็นเหมือนต้นน้ำที่จะหล่อเลี้ยงทุกบริษัทให้เจอกับคุณภาพชีวิตที่ดีและเหมาะสม ทั้งนี้เรายังมีส่วนของ วานิช วิลเลจ (Vanit Village) ที่ตอบโจทย์ให้กับคนทั่วไป มีทั้งร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ คาเฟ่ ร้านค้า สถานเสริมความงาม สปา รวมไปถึงฟิตเนสที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนบนย่านอารีย์ค่ะ”

นอกจากนี้ภายในโครงการวานิชเพลซ อารีย์ ยังมี วานิช วิลเลจ (Vanit Village) อาคารรีเทล 4 ชั้น ติดริมถนนพหลโยธิน พื้นที่รวม 3,000 ตร.ม. เป็นศูนย์กลางการรวมตัวแห่งใหม่ของย่านอารีย์ มีที่จอดรถสะดวกสบายสำหรับลูกค้า วานิช วิลเลจ ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อทำกิจกรรมส่วนตัว อีกทั้งยังมีร้านอาหารชื่อดังมากมายพร้อมให้บริการ อาทิ OIKOS, E-PIA, Sushi Koge, The Spicy House, Muine, Luigi, Kouen Premium Buffet และ Italasia หรือจะเป็นคาเฟ่ก็มีให้เลือกหลากหลาย เช่น LA Cabra และ Crack and Co  รวมไปถึงฟิตเนสสุดฮอตอย่าง Absolute สำหรับสายชอบออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้คือช่วงเวลาที่สามารถใช้ร่วมกับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือพาครอบครัวมารับประทานอาหารในวันหยุด ถือได้ว่าโครงการวานิช เพลซ อารีย์ และวานิช วิลเลจ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทำงานรุ่นใหม่ในย่านอารีย์ได้อย่างแน่นอน
พร้อมสัมผัสออฟฟิศเทรนด์ใหม่แห่งอนาคต โครงการวานิช เพลซ อารีย์ ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของการทำงานควบคู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว  www.vanitplacearee.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments