วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News คนไทยมีเฮ! รพ. ไอดี จากเกาหลี เปิด “ศูนย์ไอดีบิวตี้เซ็นเตอร์” ในไทยอย่างเป็นทางการ

คนไทยมีเฮ! รพ. ไอดี จากเกาหลี เปิด “ศูนย์ไอดีบิวตี้เซ็นเตอร์” ในไทยอย่างเป็นทางการ

0

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศไทย สำหรับศูนย์ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามจากเกาหลี “ไอดีบิวตี้เซ็นเตอร์” ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองย่านพร้อมพงษ์ (หลังห้าสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม) โดย “โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆของประเทศเกาหลี ที่ชาวไทยและชาวเอเชียให้ความมั่นใจมากที่สุด ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ด้านศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปบอดภัย เครื่องไม้เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และเป็นโรงพยาบาลแรกที่ริเริ่มการผ่าตัดกระดูกโครงหน้า จนปัจจุบันนี้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการศัลยกรรม  อีกทั้งยังถือว่าเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในเอเชียที่ทำศัยลกรรมใบหน้าออกมาได้เป๊ะที่สุด

งานนี้การันตีความสวย ความหล่อ ความเป๊ะ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้ายศัลยกรรม “ศาสตราจารย์ ดร.ปาร์ค ซัง ฮุน” ผู้อำนวยการ และ เจ้าของโรงพยาบาลไอดี ที่บินตรงจากประเทศเกาหลีเพื่อมาให้คำปรึกษากับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมในวันนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปิน ดารา เน็ตไอดอล และพริตตี้ชื่อดังที่เคยเดินทางไปทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไอดีมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อุ้ม อาร์สยาม , ฟลุ๊ก กะล่อน , มั้น ธนกร , ปั้นชา , เซญ่า กะทะร้อน , ไอซ์ ปัณฐวิชญ์ , เกด ธัญญ์ฐิตา Let me ID และที่ฮือฮาไปทั่วประเทศอย่าง ฝ้าย ปารเมศ และ ต้นว่าน รพีพัฒน์ ที่ถูกโรงพยาบาลไอดีพลิกชีวิตจากรายการ Let Me In Thailand มาร่วมพูดคุย และให้คำปรึกษากับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลไอดีอีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี และต้องการให้ทางโรงพยาบาลไอดีเป็นผู้ดูแล ก็สามารถแวะมาขอคำปรึกษาได้ที่ศูนย์ไอดีบิวตี้เซ็นเตอร์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://th.idhospital.com , Facebook : www.facebook.com/thai.idhospital , Id Line : @id_thailand และ โทร. 02 010 4139