วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรก News “บอสบิ๊บ” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “brand Hanabi” แจกใหญ่ แจกหนัก แจกจริง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ปลดหนี้ฟ้าผ่า”

“บอสบิ๊บ” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “brand Hanabi” แจกใหญ่ แจกหนัก แจกจริง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ปลดหนี้ฟ้าผ่า”

0

พร้อมเปิดตัว และทำแคมเปญอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมการแจกใหญ่ แจกหนัก แจกจริง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ของแบรนด์ “Hanabi” ภายใต้การบริหารงานโดย “บอสบิ๊บ” หรือ “คุณกิจจาณัฏฐ์ ชัยยศบูรณะ” เจ้าของฉายาทอมพันล้าน ที่ครั้งนี้ขอเดินหน้า แตกไลน์ธุรกิจ กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการทำเสื้อกล้าม สำหรับสาวหล่อ จนสามารถสร้างรายได้ และเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วประเทศ

 และในครั้งนี้กับการขยายธุรกิจ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่ขอคัดสรรคุณภาพและส่วนประกอบในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาหลักร้อยบาท ด้วยงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมกับการจัดกิจกรรม ที่ทางบอสบิ๊บ ขอเอาใจ และเชิญชวนสำหรับผู้ที่สนใจ ให้มาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ HANABI advance white gold SERUM เซรั่มเนื้อทอง เพิ่มความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก กับงาน Grand Opening ผลิตภัณฑ์ brand Hanabi เมื่อวันที่11 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ Diamond Hall ชั้น5 มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ
 บรรยากาศภายในงานการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Hanabi ในครั้งนี้ บอสบิ๊บ ยังได้เชิญแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่างคู่รักนักมวยไทยไฟท์สุดหล่อ อองตวน ปินโต กับหวานใจนักแสดงสาวสวย น้องชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ พร้อมด้วย สาวแหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ  ที่มีเป็นพิธีกรประจำงานในครั้งนี้อีกด้วย
 และก่อนปิดท้ายงานการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Hanabi บอสบิ๊บยังขอเอาใจพี่ๆสื่อมวลชน ด้วยการแจกแหวนทองคำรวม 40 รางวัล ให้กับสื่อมวลชนทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก กัน-นภัทร (กัน เดอะสตาร์)
 สำหรับท่านใดที่สนใจ อยากทอลองผลิตภัณฑ์แบรนด์ Hanabi หรือสมัครตัวแทนจำหน่าย เป็นครอบครัวเดียวกันกับบอสบิ๊บ ผู้น่ารัก และใจดีแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/Kitjanut Chaiyosburana, www.facebook.com/Hanabi Dealer Thailand, Line ID : HANABI DL Thailand, Bb Team