วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเอ- พศิน พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท อัลฟ่า 17 จำกัด เปิดตัว ครีมกันแดด แบรนด์ “NAKA”(นาคา) ครีมกันแดดพญานาค...

เอ- พศิน พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท อัลฟ่า 17 จำกัด เปิดตัว ครีมกันแดด แบรนด์ “NAKA”(นาคา) ครีมกันแดดพญานาค ครีมกันแดดสายบุญ ในวันมหามงคลฤกษ์ 11 เดือน 11 (แรม 11 ค่ำ ปีชวดที่ 1)

เป็นที่ฮือฮาและกล่าวถึงกันมาก ว่าแบรนด์ กันแดด “NAKA” (นาคา) คือ หน้าใหม่ของวงการความงาม และเป็นเจ้าแรกของครีมกันแดด ที่กล้าเอาความเชื่อเรื่องพญานาคที่คนไทยให้ความเคารพและเชื่อกันว่า พญานาคโดดเด่นในเรื่องโชคลาภ วาสนา เงินทอง และความสำเร็จ มาใช้ โดยการนำของ ดารานักแสดงตัวพ่อสายมูเตลู สายพญานาค อย่าง เอ – พศิน เรืองวุฒิ ร่วมกับ คณะผู้บริหาร บริษัท อัลฟ่า 17 จำกัด นำโดย เฮียโอ๊ด ภาดา บัวขาว, มาดามชมพู่ เขมมณี นาคกัลยานี ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่กล้าออกมาประกาศอย่างชัดว่า “ห้ามคนเอาไปขาย หากยังไม่ได้ใช้ หรือห้ามใครบอกต่อ ถ้ายังไม่ได้สัมผัส” ทั้งยังชี้ชัดว่า “นี้คือ ครีมกันแดดสายบุญ สายพญานาค” หนึ่งเดียว ที่จะรวมพลรวมพลังลูกหลานพญานาค ด้วยความรักและเมตตา

bC2iXE.jpg bC2gEv.jpg bC2xzN.jpg

แม้จะมีอุปสรรค และข่าวด้านลบเกี่ยวกับแบรด์นี้ ที่ถูกโจมตีว่า จะใช้ชื่อและความเชื่อเรื่องพญานาค ออกมาหากินหรือไม่? อย่างไร? ข้อนี้ ทางบริษัท ได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์ ทั้งที่เป็นพระสงฆ์ และฆราวาสสายพญานาคหลายท่านได้ให้คำแนะว่า

“หากบริษัทมีเจตนาตั้งต้นที่ดีก็สามารถทำได้ เพราะอุปนิสัยของพญานาคส่วนใหญ่ชอบทำบุญ” ทั้งนี้ ยังมี อ.ก้อนคำ ลำโขง นักเขียน นักสืบค้นเรื่องพญานาค เจ้าของเพจดัง “ปาฏิหาริย์พญานาค มนตรานาคา ก้อนคำ ลำโขง” เพจ “คุ้มคำชะโนด” เป็นที่ปรึกษา คอยให้คำแนะนำ ให้ความรู้ต่างๆ แบรนด์นาคา จึงมีทิศทางที่ชัดเจน และเป็นไปตามเป้าหมาย จนเป็นที่จับตามองของสังคมอย่างเห็นได้ชัด

bC2U6Q.jpg bC2QRV.jpg bC25WS.jpg

ทั้งนี้ ในวันที่ 11 เดือน 11 แรม 11 ค่ำ ปีชวดที่ 1 จึงได้ทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าว อัญเชิญบารมีพญานาคในมหาสมุทร ซึ่งเชื่อกันว่า เป็นเหล่าพญานาคที่มีมากและทรงพลังที่สุด อนึ่งวันนี้ เป็นวันที่ พระสุริยะเทพ มีพลังที่สุด เพราะเป็นวันที่มีเลขหนึ่งหลายตัว ซึ่งเลขหนึ่งเป็นเลขแห่งพระสริยะเทพ ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ เพราะแบรด์นี้เป็นครีมกันแดด การไหว้สักการะขอพลัง และขมาพระสุริยะเทพ จึงมีความสำคัญและมีพลังมหาศาลในวันนี้ โดยได้รับความเมตตา จากพ่อครูกร้า โพธิกัลยา แห่งบ้านพญานาค จ.ขอนแก่น ผู้นำบวงสรวงอัญเชิญบารมี ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะท่านเคยนำบวงสรวง ภาพยนต์นาคี 2 ทำให้งานเปิดตัวแนะนำสินค้าวันนี้ ยิ่งใหญ่และเป็นที่ตื่นตา แก่ผู้ที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งเป็นผู้นำรุ่นแรก และตัวแทนรุ่นแรก

ดังนั้น ท่านที่สนใจอยากจะพิสูจน์ แบรนด์นี้ ก็ขอให้เข้ามาทดลองด้วยตัวท่านเอง จะได้คุยกับเขาหรือรู้ จะได้ไม่มีข้อสงสัย หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลใด ก็ติดต่อมายัง เพจ Naka Sunscreen กันแดดนาคา by อัลฟ่า 17 เพจหลักบริษัท หรือ Line ID: @naka17 ใส่@ด้านหน้าด้วย จะได้เข้าใจตรงกัน และรู้จริงๆว่า กันแดด “นาคา” เขาคืออะไร?

bC2KLl.jpg bC21De.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments