วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNewsGraduation Party ปูเป้ ดร. ป้ายแดง (เจ้าของตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด)

Graduation Party ปูเป้ ดร. ป้ายแดง (เจ้าของตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด)

ด๊อกเตอร์ใหม่ป้ายแดง คุณปูเป้ รจเรธ ปรีกราน บอสใหญ่เจ้าของปากคลองตลาด ตลาดดอกไม้ยอดพิมาน ควงคู่ลูกชาย ทายาทตลาดดัง ฉลองปริญญาดุษฎีบัณฑิต จากรั้ววิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง พร้อมทั้งลูกชายสุดหล่อพึ่งจบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยควีนแมรี่ มหาวิทยาลัยลอนดอน (Queen Mary University of London)

jsNC7Q.jpg jsNugS.jpg jsN62n.jpg jsNnFg.jpg

งานนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกฉลองปริญญาพร้อมกัน เต็มเปี่ยมไปด้วยความยินดีของเหล่าดารา เซเลบ ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ โม อมีนา (ลูกสาวบุญธรรม) ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา มิเนย์ กฤศณัฐฐิกา จูไต๋ ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง เจ้าพ่อเวดดิ้ง คุณปลา ฟินาเล่ ดร.ดรัณภัทร วิชชาวุธ “ดร.แพท” และบุคคลสำคัญอีกมากมาย

jsNVG1.jpg jsNHl2.jpg jsNaBy.jpg jsNpqD.jpg

แน่นอนว่า ดุษฎีบัณฑิต จะสำเร็จได้นั้น ต้องอยู่ที่งานวิจัยที่เป็นที่น่าสนใจ และเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก นวัตกรรมการจัดการตลาดชุมชน เชิงสร้างสรรค์ในพื้นที่ปากคลองตลาด (Innovation Management of creative community markets in Pak Khlong Talat Area) การอยู่ร่วมกันของกลุ่มทุนและคนในชุมชนไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าไม่มีหัวใจที่เปิดกว้างพร้อมที่จะยอมรับกัน วันนี้ ผลงานวิจัยฉบับนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า ความรัก ความสามัคคี เกิดขึ้น และมีอยู่จริง ภายใต้การขับเคลื่อนของนายทุนที่มีหัวใจที่เป็นธรรม และยินดีรับฟังแนวคิด เสรีภาพของทุกคนในชุมชน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments