วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews"คุณ Gracelynly Jiradechworachot (เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ) พาสถาบัน Gimme Eng ก้าวไกลสู่เวทีอาเซียน

“คุณ Gracelynly Jiradechworachot (เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ) พาสถาบัน Gimme Eng ก้าวไกลสู่เวทีอาเซียน

ก้าวไปอีกขั้นกับคุณ Gracelynly Jiradechworachot (เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ) CMO แห่งสถาบัน Gimme Eng กับรางวัลการันตีปัญญาภิวัฒน์ ประจำปี 2565 ในงาน Thai Education Towards Asean Community (การศึกษาไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน)

สถาบันแรกและสถาบันเดียวที่การันตีผลคะแนนทุกวิชา คะแนนไม่ถึงตามเป้าหมาย เรียนซ้ำฟรีโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญมีคลาสสดเดี่ยวกับครูผู้สอนเพื่อแก้ปัญหาให้กับน้องๆรายคนในสถาบันแบบไม่จำกัดครั้ง ตลอด 24 ชม. อาทิ IELTS การันตี Overall 7.0+ / SAT การันตี 1,200+ / GED การันตีแต่ละวิชา 165+ และวิชาอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งปริญญาตรี, ปริญญาโท และ ปริญญาเอก การันตีด้วยทีมพี่ๆที่จบจาก Top U ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่สำคัญทางสถาบันมีคลาส Clinical Psychology Class (คลาสปรึกษาด้านจิตวิทยา) ให้กับน้องๆทุกคนแบบไม่จำกัดครั้งตลอด 24 ชม. เพื่อให้น้องๆระบายและปรึกษา เพื่อทำให้น้องมีกำลังใจและแก้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ได้โดยที่น้องๆไม่ต้องอยู่เพียงลำพัง

สถาบันที่ดูแลน้องๆเหมือนคนในครอบครัว ถ้าน้องๆคนไหนมีปัญหาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องส่วนตัว สามารถติดต่อครูผู้สอนได้โดยตรงตลอด 24 ชม. หลายๆคนอาจมองว่าช่วงวัยเรียนมีเรื่องเครียดมากสุดก็แค่การเรียน แต่ทางพี่ๆทางสถาบันกลับมองว่า ปัจจัยอื่นๆก็อาจมากระทบต่อการเรียนและผลคะแนนของน้องๆได้เช่นกัน เช่น ปัญหาเรื่องครอบครัว, สังคม, ความรัก หรือปัญหาโรคซึมเศร้าที่น้องๆเผชิญจากปัจจัยต่างๆ

นอกจากการที่ทำให้น้องๆได้คะแนนตามเป้าหมายมากมายในหลายปีที่ผ่านมา และปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น จึงทำให้ทางสถาบัน Gimme Eng ได้รางวัลนี้การันตีความสำเร็จนี้มาครอบครอง

ใครที่สนใจคอร์สเรียน สามารถแอดไลน์ @ gimme_eng (มี @) หรือเข้าไปดูผลงานได้ที่ Instagram : Gimme_eng ได้เลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments