วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกMusic“เจลเลอร์” ส่งต่อพลังบวก กับซิงเกิลสุดน่ารัก “GOT IT (ก็อต-จิ)” หวังให้ทุกคนยิ้มไปพร้อมๆ กัน

“เจลเลอร์” ส่งต่อพลังบวก กับซิงเกิลสุดน่ารัก “GOT IT (ก็อต-จิ)” หวังให้ทุกคนยิ้มไปพร้อมๆ กัน

มาแล้วจ้า…สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอผลงานเพลงของหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถอย่าง “เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น” วันนี้เจ้าตัวพร้อมส่งซิงเกิลสุดน่ารักที่จะส่งต่อพลังบวกและกำลังใจให้คุณสดชื่นเต็มแม็กซ์กับ “GOT IT (ก็อต-จิ)” เพลงความหมายดีๆ แนวซินธ์ป๊อปที่ “เจลเลอร์” ทุ่มเทเต็มที่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เนื้อเพลงที่เขียนไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ ที่คอยให้กำลังใจในช่วงเวลาที่เหนื่อยล้า หรือกำลังดาวน์ๆ กับบางอย่าง และได้ “โฟน Laceup” มาช่วยแต่งท่อนแร็พให้มีสีสัน ในส่วนของดนตรีนั้น “เจลเลอร์” ดึง “Earthreaxe” มาโปรดิวซ์ดนตรีขึ้นใหม่ ใส่ดนตรีให้มีกลิ่นอายความเป็นตัวเองมากขึ้น

และอีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตาสะดุดหูสุดๆ ต้องยกให้ที่มาของชื่อเพลง “GOT IT (ก็อต-จิ)” สุดเก๋ คือเจ้าตัวอยากได้ชื่อที่เกี่ยวกับรอยยิ้ม และคำนี้เมื่อพูดออกมาแล้วรูปปากออกมาเป็นรอยยิ้มจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่ลงตัว

“GOT IT (ก็อต-จิ) เป็นซิงเกิลแรกที่เจลทำเองแบบจริงจังครับ ทำหลาย ๆ ส่วนตั้งแต่ไอเดีย ยันการแต่งรูปเลยสำหรับเจลมันยากนิดหนึ่ง การร้องเพลงสไตล์ที่เจลถนัดมันใช้ไม่ได้กับเพลงนี้ มันต้องมีท่อนที่เป็นลม เสียงหลบ ซึ่งเราไม่ถนัด หรือ ณ ตอนนั้นความรู้สึกเรามันได้ แต่เสียงมันไม่ออกมาก็มีครับ แต่ทุกคนเต็มที่มากใส่สุด อยากให้งานออกมาดี เพลงนี้อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ เปิดใจฟังเสียงเด็กตัวน้อย ๆ คนนี้ ไม่ว่าวันนั้นคุณจะเจอเรื่องราวแย่ ๆ มาขนาดไหน วันนั้นจะมีใครเผลอขึ้นเสียงใส่คุณ เผลอทำหน้าไม่ดีใส่คุณ ทำให้วันนั้นเป็นแบดเดย์ หรือวันก่อนหน้านี้เจออะไรมาก็อยากให้เปิดฟังเพลงนี้ดู อาจจะเพิ่มพลังกายพลังใจ เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อยครับ เจลตั้งใจทำมาก ๆ มันอาจจะไม่ตรงใจใครหลายคน แต่มันดีสุดที่เราทำด้วยตัวเองครับ ข้อจำกัดเรามีเยอะ เพื่อนทุกคนที่มาช่วยทำงาน ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ให้ทุกคนที่ได้ฟังได้แฮปปี้กับมัน รู้สึกว่าการเปิดเพลงนี้ฟังจะไม่เสียเวลาที่ได้ฟัง ฝากเพลง GOT IT (ก็อต-จิ) ด้วยครับ”

เติมพลังและกำลังใจให้กันด้วยรอยยิ้มจาก “GOT IT (ก็อต-จิ)” ไปพร้อมๆ กันได้ที่

Youtube: Geler Official

X : geler_k

IG : geler.k

#ก็อตจิยิ้มดิแก #GOTITmv #Geler_k

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments