วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลไทย ร่วมเปิดตัว Marvel Studios' Black Panther: Wakanda Forever ที่สหรัฐอเมริกา ปลื้ม!...

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลไทย ร่วมเปิดตัว Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever ที่สหรัฐอเมริกา ปลื้ม! กระทบไหล่นักแสดงฮอลลีวู้ด

ได้เวลาสำแดงให้โลกเห็น…ว่าเราคือใคร “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” นักร้อง นักแสดง และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ตัวแทนแฟนมาร์เวลของประเทศไทย ร่วมเดิน “พรมม่วง” เปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ในงานรอบปฐมทัศน์ ที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกบเหล่านักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง “แองเจลา บาสเซตต์” (Angela Bassett) , “เลทิเทีย ไรท์” (Letitia Wright) , “เตนอช เวร์ตา”(Tenoch Huerta) , “วินสตัน ดุ๊ก” (Winston Duke) , “ดาไน กูริรา” (Danai Gurira) และ “ลูพีตา ญองอ” (Lupita Nyong’o)

โดยในงานครั้งนี้ หนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” มาในชุดสูทสีดำทอง กางเกงหนังสีดำ ที่เป็นแบรนด์ไทยทั้งหมดเพื่อเดินทางสู่วาคานด้าอีกครั้ง เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้เป็นตัวแทนชาวไทยไปร่วมงานนี้คือตื่นเต้นมาก (ยิ้ม) แล้วตอนที่ได้ไปร่วมงานความรุ้สึกเหมือนความฝันที่เป็นจริง ที่ได้มาเดินพรมสีม่วงเป็นพรมเดียวกับนักแสดงมาร์เวลล์ ผู้กำกับ โดยเฉพาะนักแสดงที่เป็นแคลสของ “แบล็ค แพนเธอร์” ภาค 2 กอล์ฟรู้สึกดีใจมากๆ ด้วยความที่เราชอบซูเปอร์ฮีโร่มากๆ ทำให้เราได้มาอยู่ในจุดที่ได้มาเจอกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง เหมือนเป็นตัวแทนของแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่คนไทยทุกๆ คนนะครับ

กอล์ฟได้เข้าไปดูหนังด้วย รอบเวิลด์ พรีเมียร์ ได้ดูก่อนใครเลยก็ดีใจมากครับ (ยิ้ม) โรงหนังเขาสวยมาก เป็นประสบการณ์ที่เข้าไปแล้วว้าวมากครับ เป็นโรงหนังที่สวยที่สุดในโรงหนังที่กอล์ฟเคยดูมาเลย

สำหรับหนังมันเป็นความรู้สึกที่ปลื้มปริ่ม มาทุกอารมณ์เลยครับ สนุก เสียน้ำตา ได้รับความรู้สึกตรงนั้นเต็มอิ่มมากๆ เป็นหนังที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีแต่เป็นหนังซูปเปอร์ฮีโร่ที่มีพล็อตเรื่องที่ดีมากๆ อยากให้รอติดตามนะครับ

แล้วที่คอมพลีทอีกอย่างคือได้เจอกับ Rihanna ไม่คิดว่าจะได้เจอใกล้ๆ (ยิ้ม) แล้วก็ได้เจอกับ ShangChi , Ms Marvel , American Chavez , Cassie Lang ด้วยครับ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments