วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsบ.โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงกรณี ถูกแอบอ้างชื่อ ทำให้ผู้อื่นเกิดความเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียง

บ.โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงกรณี ถูกแอบอ้างชื่อ ทำให้ผู้อื่นเกิดความเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียง

กรุงเทพฯ – วันที่ 18 มิถุนายน 2562 บริษัท โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 พร้อมเหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย กว่า 100 ชีวิต ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงกรณีถูกแอบอ้างชื่อของบริษัท ไปตั้งกลุ่ม จนก่อให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก  จนทำให้เกิดเป็นข่าวตามโซเซี่ยวทำให้พนักงาน และตัวแทนจำหน่าย ของบริษัทที่ได้รับการรับการอบรมและแต่งตั้ง เกิดความเสียหาย  จึงขอชี้แจงกฏระเบียบทุกกรณี  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีกับบริษัท ได้แอบอ้างนำชื่อของบริษัทฯไปแจ้งกับเหยื่อเพื่อขายทองให้กับลูกค้าอีกชั้นหนึ่ง โดยที่บริษัทมิได้ให้ความยินยอม ซึ่งบริษัทได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ว

โดยทางบริษัท โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 ได้ให้การแถลงข่าวว่า… วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกท่าน  ที่มาจากสื่อช่องต่างๆ ที่มาร่วมฟังคำชี้แจงเกี่ยวกับกฎข้อระเบียบต่างๆ ของการเป็นตัวแทนขายของบริษัท โกลด์ ฟาเธอร์ 1978 จำกัด เพื่อให้ทุกท่านได้รับทราบข้อมูลเท็จจริงที่ทางบริษัทฯ ได้ทำข้อตกลงกับตัวแทนบริษัทฯ

ซึ่งที่ผ่านมา มีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่ตัวแทนของ บริษัทฯ ได้นำโปรไฟล์และชื่อเสียงบริษัทไปแอบอ้าง  เพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตน  ทำให้ผู้อื่นเกิดความเข้าใจผิดและหลงเชื่อลงทุนธุรกิจ โดยที่ทางบริษัทฯ มิได้ยินยอมหรือรู้เห็นแต่อย่างใด  จนเป็นเหตุให้บริษัทฯ  เกิดความเสียหายทั้งในด้านชื่อเสียง และมีผลกระทบต่อธุรกิจต่างๆ ภายในบริษัทฯ  อันทำให้ตัวแทนบริษัทฯ ได้รับความเสียหาย  ทั้งจากการดูหมิ่น  ถูกกล่าวหา และไม่ได้รับความเป็นธรรม 

ในขณะนี้ทางบริษัทฯ  มิได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ในเบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้มีการลงบันทึกแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบในความเสียหายในครั้งนี้  และวันนี้ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงเกี่ยวกับข้อระเบียบของการเป็นตัวแทนบริษัท ด้วยรายละเอียดดังนี้
 
ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้มีการทำบันทึกข้อตกลงกับตัวแทนของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยตัวแทนดังกล่าวได้มีการเข้ารับการอบรม  และรับทราบกฎระเบียบ  ข้อห้ามต่างๆ เป็นอย่างดี

โดยตัวแทนจำหน่ายตกลงจะไม่โฆษณาชวนเชื่อต่อลูกค้าของตน  หรือลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายรายอื่นๆ  โดยกล่าวถึงกำไรที่ควรจะได้รับเกินความเป็นจริง  อันเข้าลักษณะเชิญชวนเก็งกำไรธุรกิจเครือข่าย  หรือแชร์ลูกโซ่  จนทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย  และขาดความน่าเชื่อถือ

วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณสื่อมวลชนที่มาทำข่าว  และรับฟังคำชี้แจงอันเป็นข้อเท็จจริงทุกประการ   บริษัทฯ หวังว่าพี่ๆ สื่อมวลชนจะช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวอันเป็นจริงนี้ให้ผู้อื่นได้รับทราบโดยทั่วกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments