วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsG’NEST x YG จัดคอนเทนต์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชวน อีซึงฮุน WINNER ทำกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟกับ PERSES และ TIGGER

G’NEST x YG จัดคอนเทนต์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชวน อีซึงฮุน WINNER ทำกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟกับ PERSES และ TIGGER

ขยันสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ สำหรับค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยคลิปแดนซ์ชาเลนจ์ ระหว่างศิลปินในสังกัด อย่าง 5 หนุ่ม PERSES (เพอร์เซส) และ TIGGER (ทิกเกอร์) ร่วมเฟรมเดียวกันกับ อีซึงฮุน แห่งวง WINNER (วินเนอร์) ศิลปินฝั่ง YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) จากประเทศเกาหลีใต้ เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับ ต่างพากันตั้งตารอว่าจะมีอะไรพิเศษมาให้ติดตาม และในที่สุดก็ถึงเวลาที่จีเนสสร้างเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกครั้ง ด้วยการปล่อยคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีฟออกมาให้ได้ชม กับรายการใหม่ที่มีชื่อว่า G’NEST ON TOUR รายการที่ศิลปินในค่ายจีเนสจะพาทุกคนไปทัวร์ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งประเดิมทัวร์แรกด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ อีซึงฮุน มาในชื่อตอน G’NEST ON TOUR X HOONY

G’NEST ON TOUR X HOONY EP.1 ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อวันก่อน เป็น EP แรกในจำนวน 3 EP เป็นคลิปที่จะพาทุกคนไปตามติดชีวิตและทำกิจกรรมออนทัวร์ 1 วันกับ อีซึงฮุน แบบใกล้ชิด ซึ่งทั้ง   6 หนุ่มค่ายจีเนส นำทีมโดย จั๋ง วิกร, เน ณรัณ, กฤติน, ปาล์ม พีรวิชญ์ ปลั๊กกี้ ธรากร (5 สมาชิกวง PERSES) และน้องเล็กสุด ทิกเกอร์ อชิระ ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านคอยต้อนรับ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่แต่ละคนเคยเป็นศิลปินฝึกหัด ทั้งใน GMM Academy และ YG พร้อมพา “พี่ฮุน” ทัวร์ทั่วตึกแกรมมี่ เดินชมห้องอัดเสียง ห้องเรียนร้องเพลง รวมไปถึงห้องซ้อมเต้น ที่เมื่อพี่ฮุนได้เห็นห้องซ้อมเต้นแล้วถึงกับออกปากชมว่า “เป็นห้องซ้อมเต้นที่มีวิวสวยที่สุด เท่าที่เคยเห็นมา” แถมยังให้น้องๆจำลองสถานการณ์การฝึกซ้อมจริงๆให้ดูอีกด้วย งานนี้พี่ฮุนเลยขอสวมบทเป็นศิษย์พี่ ชวนศิษย์น้องทิกเกอร์ นั่งดูวิธีการซ้อมเต้นของเหล่าเพอร์เซส น้องๆจะออกอาการยังไงกันบ้าง สามารถติดตามชมได้ที่ Youtube : gnest_official ใน G’NEST on Tour x HOONY|EP.1 Welcome to GMM Grammy! Link :  https://youtu.be/wYaKzgilumU

และถ้าอยากรู้ว่า “เพอร์เซส” และ ”ทิกเกอร์” จะพา “อีซึงฮุน” ไปทัวร์ที่ไหนกันต่อ ต้องรอดู G’NEST ON TOUR X HOONY EP.2 และ EP.3 นะจ๊ะ แอบสปอยให้ก็ได้ว่ามีพาไปลิ้มลองอาหารไทยตำหรับชาววัง และท้าให้เรียนมวยไทย ศิลปะการต่อสู้และการป้องกันตัวของไทยด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน เด็กจีเนสกับวายจีจะแลกหมัดกันหนุบหนับขนาดไหน ตามดูได้ในวันเสาร์ที่ 20 และ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18:00 น. ทาง Youtube:  gnest_official

ติดตามวง PERSES และ TIGGER ได้ทาง

Youtube: gnest_official, perses_official , TiggerTheriault Facebook: Gnest Perses และ  TiggerTheriault   Instagram / Twitter / TikTok: @gnest_official ,@perses_official และ@TiggerTheriault

#GNESTONTOURXHOONY #PERSES #PERSES_TH #เพอร์เซส  #TIGGERTHERIAULT  #ทิกเกอร์ #GNEST #GMMGrammy  #HOONY #WINNER

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments