วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“ลี-ออม” เชือดเฉือน!! บทสุดเข้มข้นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ประเดิมความสนุกลงจอ 4 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25

“ลี-ออม” เชือดเฉือน!! บทสุดเข้มข้นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ประเดิมความสนุกลงจอ 4 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25

เตรียมเสิร์ฟความสนุกลุ้นระทึกให้แฟนๆ ได้อินกันขั้นสุด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวการทวงคืนความยุติธรรม ที่นำมาซึ่งการคิดบัญชีแค้นอย่างสาสม แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ ความรักก็มิอาจลบล้างแรงแค้นลงได้เลยสักนิด นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับนางเอกมากฝีมือ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, กระปุก-พัชรา ทับทอง, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี, เป๊ป-เขมิกา สุขประสงค์ดี, ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง, แพท-พัสสน ศรินทุ ฯลฯ” ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” เรียกว่าการถ่ายทอดมหากาพย์ความรักความแค้นสุดเข้มข้นครั้งนี้ต้องโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน “คิมหันต์” (ลี-ฐานัฐพ์) พบศพของ “วิมลรัตน์” (พลอย-ชิดจันทร์) พี่สาวของตัวเอง โดนยิงตายอยู่ที่บ้าน โดย “ธาดา” (ไผ่-พาทิศ) สามีของ “วิมลรัตน์” เป็นคนลงมือ ซึ่ง “ธาดา” จัดฉากว่า “วิมลรัตน์” ฆ่าตัวตายเอง ก่อนที่ตัวเขาจะหลบหนีไปและไม่มีใครจับได้ “คิมหันต์” เสียใจกับการจากไปของพี่สาว และได้รู้ว่าในช่วงหลัง “วิมลรัตน์” มีปัญหากับ “ธาดา” บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ “คิมหันต์” จึงไปเค้นความจริงจาก “ธาดา” แต่เขากลับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำ โดยมี “มุกริน” (ออม-สุชาร์) น้องสาวของ “ธาดา” และยังเป็นคนรักของ “คิมหันต์” ที่ยืนยันว่า “ธาดา” อยู่กับตนจริงๆ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตายของ “วิมลรัตน์” แต่ “คิมหันต์” เชื่อว่า “มุกริน” กำลังพยายามช่วย “ธาดา” ปกปิดความผิดอย่างแน่นอน เขาจึงตั้งใจที่จะทวงความยุติธรรมให้พี่สาว ด้วยการแก้แค้น “ธาดา” รวมถึง “มุกริน” คนที่ทั้งรักมากและทำให้เขาเจ็บปวดมากที่สุด!! 1 ปีผ่านไป เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกลางงานแต่งงานของ “คิมหันต์” และ “มุกริน” เมื่อเจ้าสาวที่ควรจะเป็น “มุกริน” ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันอย่างไม่มีใครทันตั้งตัว กลายเป็น “พักตรา” (แกรนด์-กรณ์ภัสสร) เพื่อนของ “มุกริน” ทำเอา “ธาดา” โกรธที่ “คิมหันต์” หักหน้าน้องสาวของเขา แต่ “คิมหันต์” ไม่สนใจ อีกทั้งยังเปิดศึกกับ “ธาดา” อีกด้วย พร้อมบอกว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นการแก้แค้นให้ “วิมลรัตน์” พี่สาวของเขาที่ต้องตายเพราะฝีมือของ “ธาดา” สุดท้าย!! เรื่องราวการแก้แค้นของ “คิมหันต์” จะลงเอยอย่างไร ความผิดที่ “ธาดา” ก่อเอาไว้จะถูกเปิดเผยได้หรือไม่ และความรักที่โดนความแค้นบดบังของ “คิมหันต์” กับ “มุกริน” หัวใจของทั้งคู่ที่ถูกความแค้นสั่งห้ามไม่ให้รัก จะต้านทานความรู้สึกที่แท้จริงได้หรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 4 ตุลาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

https://sv1.picz.in.th/images/2021/09/21/CCjGNI.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/09/21/CCjm0e.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments