Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“GMMTV” แท็กทีม 2 ยักษ์ใหญ่เกม “SHIN-A” “URNIQUE STUDIO” พาศิลปินสุดฮอตสู่ตลาดเกมแนว Visual Novel...

“GMMTV” แท็กทีม 2 ยักษ์ใหญ่เกม “SHIN-A” “URNIQUE STUDIO” พาศิลปินสุดฮอตสู่ตลาดเกมแนว Visual Novel คาดเติบโตทิศทางบวก

จะเกิดอะไรขึ้นกับความยิ่งใหญ่ครั้งนี้!! เมื่อ “GMMTV” คอนเทนต์โพไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จับมือกับ 2
บริษัทผู้ผลิตเกมยักษ์ใหญ่ “SHIN-A” และ “URNIQUE STUDIO” เปิดตัวเมกะโปรเจกต์ก้าวสู่วงการเกมอย่างเป็นทางการ ด้วยการนำทัพดาราศิลปินสุดฮอตในสังกัด “GMMTV” เดินทางสร้างความสนุกในโลกของเกมแนว Visual Novel เพื่อเปิดประสบการณ์บนโลกเหนือจิตนาการให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันมาก กว่าเดิม พร้อมตอกย้ำความสำเร็จกับการจับมือครั้งสำคัญของเหล่าพันธมิตรผู้เชี่ยว ชาญในด้านอุสาหกรรมบันเทิง และผู้ผลิตเกม ซึ่งมีแนวโน้มที่คาดว่าจะเติบโตอยู่ในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง โดยมีพาร์ทเนอร์หลักที่ประกอบไปด้วย

 “GMMTV” คือผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพทั้งซีรีส์ รายการ เพลง ภาพยนตร์ ผ่านสื่อโทรทัศน์และออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการจัดกิจกรรมทางการแสดงไปทั่วโลก โดยมีนักแสดงในสังกัดที่มีชื่อเสียงกว่า 140 คน

 “URNIQUE STUDIO” คือบริษัทผู้ผลิตเกมที่คว้ารางวัลระดับโลก สู่ผลงานใหม่ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบมากกว่าเดิม

 “SHIN-A” คือ Game Publishing Solution บริษัทชั้นนำที่มีส่วนในการผลักดันเกมที่เปิดบริการในไทย และ
South East Asia มากกว่า 50 เกม

เนื่องจากการเติบโตอุตสาหกรรมเกมไทยในปี 2566 มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 3.7 หมื่นล้านบาท ส่วนใหญ่มาจากเกมเมอร์ไทยที่เล่นเกมมากที่สุดอยู่ในช่วงอายุ 25-34 ปี จากเกมเมอร์ไทยทั้งหมด 9.8 ล้านคน คาดว่าในปี 2567 และปี ถัดไปจะสูงขึ้นตามจำนวนนักลงทุนที่ให้สนใจในอุตสาหกรรมเกมไทย และส่วนมูลค่าทางการตลาดกลุ่มไอดอลไทยในปี 2566 มีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 3 พันล้านบาท และทั่วโลกอยู่ที่ 3 แสนล้านบาท โดยคาดการณ์ว่าทั้ง 2 อุตสาหกรรมนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี ด้วยเหตุนี้ทาง “GMMTV” จึงเห็นถึงโอกาสที่จะเข้าสู่ตลาดเกม โดยการนำศิลปินนักแสดงในสังกัด มาทำให้มีชีวิตโลดแล่นในโลกของวีดีโอเกม เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าถึงศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบมากกว่าแค่บนหน้าจอโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ ตัวละครแบบน่ารักของเหล่าศิลปินดารา
อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผ่านการท่องเที่ยว หรือการทำกิจกรรมในวันสำคัญต่างๆ
โดยตัวเกมจะมีคอนเซ็ปต์คาแรคเตอร์เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ ส่วนตัวรูปแบบของเกมนั้นจะเป็นแนว Visual Novel ผ่านการการนำเสนอให้มีบรรยากาศคล้ายคลึงกับการอ่านนวนิยาย ด้วยการใช้ภาพกับบทบรรยายเป็นสื่อในการส่งสารต่างๆ กับผู้เล่น และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นมี Interactive กับเกมได้ ผ่านการตัดสินใจเลือกทางเลือกต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปจนถึงฉากจบ แถมยังผสมผสานเทคโนโลยี Simulation ที่มาพร้อมกับ Story Mode ทำให้แฟนคลับทุกคนสามารถใกล้ชิดกับศิลปินดาราที่ชื่นชอบได้มากยิ่งขึ้น นากจากนี้เนื้อเรื่องต่างๆ ยังเสริมไปด้วยฉาก Cut scene ที่จะทำให้คุณได้ฟินมากกว่าเดิม เรียกว่ากลยุทธ์ในการสร้างเมกะโปรเจกต์เกมของ “GMMTV” ในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายและ Lifestyle ทุกรูปแบบและยังเป็นการตอกย้ำการสร้างจุดยืนที่แตกต่างมองเห็นถึงสัญญาณบวกในการสร้างรายได้จากช่องทางที่แตกต่างอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments