วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“GMM SHOW” ปล่อยมอนสเตอร์สร้างความสนุกสุดมันส์ งานใหม่..งานใหญ่ใจกลางกรุงเทพ รวมศิลปินสุดฮิต ครบทุกแนวดนตรี “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MONSTER

“GMM SHOW” ปล่อยมอนสเตอร์สร้างความสนุกสุดมันส์ งานใหม่..งานใหญ่ใจกลางกรุงเทพ รวมศิลปินสุดฮิต ครบทุกแนวดนตรี “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MONSTER

MUSIC FESTIVAL& ปีหน้าเจอกันแน่!! งานใหม่..งานใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ครั้งแรกของทีม “G Fest”
แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟส หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย สร้างปรากฎการณ์ความป่วนเมือง ปลดปล่อยมอนสเตอร์ ออกมาบุกเต็มพื้นที่ใจกลางกรุงในงาน “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MONSTER MUSIC FESTIVAL& เทศกาลดนตรีที่ทั้งศิลปินและคนฟังได้มาใกล้ชิดกัน เป็นงานที่สนับสนุนวงการเพลง แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจจากทุกค่ายทำให้คอนเสิร์ตจบลงไปยังสวยงามในวันเสาร์ที่ 26 และอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติ โดยตลอด 2 วัน

ภายในพื้นที่ของสนามกีฬาเต็มไปด้วยเหล่าแฟนเพลงที่ออกมาระเบิดความมันส์ สร้างสรรค์ตัวตนผ่านศิลปะและเสียงดนตรีที่ถูกเนรมิตขึ้นบน 3 สนามกีฬา เพื่อให้คนรักเสียงเพลงได้มาดูศิลปินที่ชื่นชอบได้มารับแรงบันดาลใจ พร้อม ๆกับได้แลกเปลี่ยนความคิดที่หลากหลายกับชาวมอนสเตอร์ที่เป็นมิวสิคเลิฟเวอร์เหมือนกัน

บรรยากาศภายในงานคักคักตั้งแต่ประตูเปิด ด้วยระบบการจัดการที่ดีจากทีม “GMM SHOW” ที่เปิดให้แฟนเพลงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างานอย่างสะดวก ก้าวเท้าเข้ามาก็พบกับ DECORATION IDEA สุดฮิปสไตล์เด็กมอนสเตอร์ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความสนุก ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ลงโซเชียลได้ หลายคนไม่รอช้าเมื่อเข้างานมาแล้วก็รีบพุ่งตัวไปยังตลาดศิลปิน งานนี้เอาใจแฟนๆ โดยการยกร้านค้าศิลปินสุดโปรดมาให้เลือกช็อปภายในงานกว่า 60 ร้านค้า
มีทั้งคอลเลคชั่นออริจินอล ใหม่ และรุ่นลิมิเต็ดที่หาซื้อได้เพียงในงานนี้เท่านั้น!ให้แฟนคลับได้เลือกช้อป พร้อมกับได้เจอศิลปินคนโปรดแวะเวียนมาให้แฟนๆกรี๊ดกันที่บูธ

และยังมีความคูลของงานที่พลาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่างเมื่อมามอนสเตอร์คือ “ARTISTT-SHIRT GALLERY” ที่จัดแสดงเสื้อของศิลปินที่ไม่มีขายที่ไหนอีก เป็นอีกหนึ่งมุมสุดเก๋ สุดแรร์ ที่มีเพียงคนที่มามอนสเตอร์ เท่านั้นที่จะได้แชะภาพกลับไป นอกจากนี้โซนของกินก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน คัดร้านเด็ดร้านอร่อยมาให้เลือกเติมพลังกว่า 20 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น “แมงโกสติ๊กกี้รวย by นวย x เจ๊แป๊ว” ร้านข้าวเหนียวมะม่วงของ MILLI ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! และยังมีศิลปินอื่นๆมาร่วมออกร้าน เช่น สมเมย์ labanoon, หมู big ass, หั่ง potato และทีมงาน potato

ตลอด 2 วัน เหล่ามอนสเตอร์ได้ออกล่าความสนุกกันแบบไม่มีพัก มันส์กันแบบอันลิมิตกับ 70 โชว์จาก 70 ศิลปินบน 6 เวที 10 โชว์พิเศษจากค่ายเพลง 21 โชว์จากศิลปินหน้าใหม่ 14 โชว์สุดลับใต้อัฒจันทร์ และยังมี POP UP SHOW สุดพิเศษจากศิลปินที่เล่นเอาแฟน ๆ วิ่งตามเก็บทุกเวทีกันแบบมาราธอนเหมือนได้มาวิ่งออกกำลังกายกันที่สนามกีฬา

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนเริ่มต้นกันที่ STAGE 1 เวทีรวมศิลปินสุดฮอต ที่มาพร้อมเพลงสุดฮิตของประเทศในเวลานี้ โดยวันเสาร์จะประกอบด้วย WHAL & DOLPH, PATRICKANANDA, VIOLETTE WAUTIER, PHUM VIPHURIT, INK WARUNTORN, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN และ F.HERO วันอาทิตย์ไลน์อัพก็จัดให้แน่น ๆ ไม่แพ้กัน SAFEPLANET, STAMP, POLYCAT, THE TOYS, BOWKYLION, NONT TANONT และตบท้ายความมันส์ของวันอาทิตย์ด้วย MILLI และ YOUNGOHM X FIIXD ที่เล่นเอาสนามกีฬาลุกเป็นไฟ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "NON TANON"มาต่อกันที่ STAGE 2 วันเสาร์จะประกอบด้วย FOXY, FOOL STEP, SARAH SALOLA, INSPIRATIVE, VALENTINA PLOY, DEF JAM THAILAND (PRADAA, ARTRILLA, IRONBOY), HYPE TRAIN (SPRITE,GUYGEEGEE, OG BOBBY, DON KIDS, SEEDA THEVILLIAN, ICEACE, ESKIIMO), HARD BOY, BAD BABOON, BOMB AT TRACK, THE DARKEST ROMANCE สนุกต่อเนื่องมาถึงวันอาทิตย์นำโดย P N V., BLACKBEANS, GENE LAB NEW GENE (20HZ, GAIKAI, PANG PATTANAN, TRYST, TIGER KILLER), H 3 F, FELLOW FELLOW, BOXX MUSIC (BEAN NAPASON, COPTER, ONEONE, WISH.), GENIE RECORDS (THE WHITE HAIR CUT, THE WHITEST CROW, TIPPSY,
PAPER PLANES, JOEY PHUWASIT), T_047, คณะขวัญใจ, เขียนไขและวานิช และ จุลโหฬาร

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

2 เวทีแรกก็ทำเอาแฟน ๆ จุกกับไลน์อัพศิลปินที่ขนกันมาแบบไม่กั๊กกันแล้ว อีก 4 เวทีที่เหลือเรียกว่าคุ้มเกินราคาบัตร มาถึง STAGE 3 ความสนุกไม่แพ้เวทีอื่นวันเสาร์ YEW, TELEVISION OFF, ONLY MONDAY, MAX JENMANA, SOLITUDE IS BLISS, MOVING AND CUT, SCRUBB, THE YERS, LOMOSONIC, PARADOX, ไปส่งกู บขส.ดู๊ ฝั่งของวันอาทิตย์ประเดิมความสนุกด้วยการส่ง NAP A LEAN, SERIOUS BACON, YENTED, ZOM MARIE, ANATOMY RABBIT, YUPP! (AUTTA, NAMEMT, AINN, FLOWER.FAR, FIZZIE, GALCHANIE), HIGH CLOUD ENTERTAINMENT (TXRBO, PUN, PEARWAH, WHAWHA, BEAR KNUCKLE, ACTIONTHA, RAMASUON, NEWBLOOD, SUMDONG), และมันส์กันต่อยาวด้วย ๆ วงเบอร์ใหญ่อย่าง COCKTAIL, POTATO, TATTOO COLOUR, TAITOSMITH

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ฝูงชนลุยต่อที่ STAGE 4 โดยวันเสาร์จะเริ่มที่ HOME RUN MUSIC (BELL WARISARA, PUIMEK, RUBYTAN, CINCIN IRADA) ก่อนจะส่งบทเพลงสบาย ๆ ด้วยวง PLASTIC PLASTIC, LANDOKMAI, STOONDIO, TEMP., ELECTRIC.NEON.LAMP, EARTH PATRAVEE, LUSS และ LOSERPOP ฝั่งของวันอาทิตย์จะเริ่มด้วยค่าย LOVEIS ENTERTAINMENT ที่ได้ส่ง TON THANASIT และ WAN WANWAN ก่อนจะตามด้วย WHOOP MUSIC (YOURMOOD, MARC, MUTE.), MORVASU, HYE, HENS x WEIWEI HAN, TELEX TELEXS, ZWEED N’ ROLL, SLAPKISS, DEPT, MIRRR และ LIPTA

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

และ STAGE 5 เวทีสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด วันเสาร์ก็ได้สร้างสีสันความเร้าใจด้วย DE FLAMINGO, QLER, LINGROM, SAMMII, CHILAX, AYLA’S, RAINE CLOUD, PENPRAPA, WADFAH, LEMONY และ THE YOUNG WOLF ฝั่งของวันอาทิตย์ประกอบด้วย A LITTLE BIT HIGH, VITAMIN D FROM THE SUN, IAMHAVINGABADDAY., CHAMEEN, ASIA7, TOPEOPLE, UNCLE BEN, DI AGE, DANIEL RYN
และตบท้ายด้วย DEATH OF HEATHER

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

และอีกหนึ่งไฮไลท์กิมมิคของงาน เวทีลับ ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้อัฒจันทร์ เวทีที่เป็น Mission ให้แฟน ๆ ได้ตามหา แม้เวทีจะลับแต่ศิลปินไม่ลับแน่นอน ศิลปินเต็มไปด้วยความสามารถ ปล่อยของโชว์ฝีมือกันแบบไม่ยั้ง ซึ่งวันเสาร์ประกอบด้วย LOST CHIPS, BURGUNDY, OVERLOAD, HUT BOY, TRAGEDY OF MURDER, VERSUS และเซอร์ไพร์สโชว์จากวง PARADOX (UNDERGROUND) ที่มาโชว์ในเวทีนี้ด้วย ตามด้วยวันอาทิตย์กับ LAILIN, METHANE, CLOCKWORK MOTIONLESS, PORTRAIT (DARK ZONE), FLOWER FOR DARYL, FEAR WHITE และ FORTAMAYA

อาจเป็นรูปภาพของ 14 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

 

ไลน์อัพศิลปินที่อัดแน่นแบบคืนกำไรให้คนดูตลอด 2 วัน ทุกคนที่มาดึงพลังความหลากหลายของมอนสเตอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาโลด แล่นท่ามกลางเสียงดนตรีและผู้คนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน และงานในครั้งนี้ คงจบลงอย่างสมบูรณ์ไม่ได้ ถ้าขาดการสนับสนุนของค่ายเพลง พาร์ทเนอร์ ศิลปิน สื่อมวลชน รวมถึงแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจแบบสุดใจจนประสบความสำเร็จ! มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความสนุกเต็มพื้นที่ใจกลางกรุง เชื่อมั่นว่าชาวมอนสเตอร์ที่มาจะได้รับแรงบันดาลใจผ่านประสบการณ์การฟังดนตรี ที่สร้างสรรค์ และแปลกใหม่อย่างไม่เหมือนใครแน่นอน “GMM SHOW” อยากจะชวนทุกๆ คนมาเจอกันอีกครั้งในงาน “MONSTER MUSIC FESTIVAL
2” ในปีหน้า…

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้งไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments