วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsกรีดร้องลืมเหนื่อย!! GMM SHOW จัดความมันให้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงรวด ใน 'LEO Present SCREAM FEST'...

กรีดร้องลืมเหนื่อย!! GMM SHOW จัดความมันให้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงรวด ใน ‘LEO Present SCREAM FEST’ เทศกาลดนตรีค่ำคืนสุดแฟนตาซีในดินแดนฮาโลวีนแห่งใหม่

จบกันไปแล้วอย่างสุดมัน ถึงแม้จะเป็นงานใหม่ที่ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีม IDEA FACT (ไอเดีย แฟค) ผู้จัดที่มีความชำนาญในการสร้างสรรค์งานไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ เพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน LEO Present SCREAM FEST เทศกาลดนตรีในค่ำคืน  ฮาโลวีน แอบรักให้มาหยอก แอบหลอกให้มารัก ที่ BITEC BANGNA HALL 9899 ให้แฟนเพลงได้เปิดประสบการณ์ ไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง POLYCAT, PARADOX, TILLY BIRDS, PALMY, COCKTAIL, YOUNGOHM, SLOT MACHINE และ THREE MAN DOWN มาขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวทีที่จัดเต็มด้วยแสงเลเซอร์ เอฟเฟกต์สุดแฟนตาซีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งโชว์ เท่านั้นยังไม่พอศิลปินทุกวงต่างพร้อมใจกันแต่งหน้า   ทำผม แต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีนไม่แพ้แฟนเพลงที่แต่งหน้า แต่งตัวกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร ในบรรยากาศความสนุกสนาน ปาร์ตี้มารวมกันอยู่ที่เดียว!!  

         โดยบรรยากาศก่อนเริ่มงานสุดคึกคัก เหล่าแฟนเพลงเดินทางมารวมตัว ถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมอวดฝีมือแต่งหน้า แต่งตัวแฟชั่นสุดแฟนตาซีหล่อสวยแหวกแนวไม่ซ้ำใคร บริเวณหน้างานมีช่างเพ้นท์หน้ามืออาชีพ มาคอยเติมสีสันให้เข้ากับหน้าตา ชุดที่เตรียมมากันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่ดินแดนในค่ำคืนแห่งความมืดมิด เปิดประตูสู่มิติแห่งความสนุกที่จะทำให้ทุกคนกรีดร้องอย่างสุดเสียง เริ่มจากวง POLYCAT มาพร้อมแนวเพลงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แฟนเพลงตะโกนร้องตามกันได้ทุกเพลง ก่อนจะส่งต่อให้วง PARADOX ที่นอกจากเพลงสุดมัน ก็ขึ้นชื่อเรื่องเปิดตัวธรรมดาโลกไม่จำอยู่แล้ว จัดเต็มแต่งตัวสุดแฟนตาซี ถูกใจแฟนเพลงต่างรีบเอามือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอเก็บไว้ และมันกันต่อเนื่องไปกับ TILLY BIRDS วงขวัญใจวัยรุ่นแปลงโฉมเป็น โจ๊กเกอร์สุดหล่อ มาสาดความมันสนั่นฮอลล์ มาถึงคิว PALMY ศิลปินหญิงคนเดียวของงานที่ ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวังกับคอสตูม กับโชว์มันไม่แพ้ใคร รัวเพลงฮิตให้ได้ลุกขึ้นเต้นตาม เบรกบนเวทีหลักมาที่ Mini Stage พบกับโชว์พิเศษสุดตื่นตาตื่นใจ Aerial Acrobat Performance กายกรรมโหนผ้าระดับโลก จาก เล้ง ราชนิกร แก้วดี แชมป์จากรายการ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงครึ่งคืนความหนักหน่วงดุดันเริ่มมากขึ้น เมื่อวง COCKTAIL ขึ้นมาโชว์มาดเท่ในชุดนักบุญมาปราบผี ถึงเวลาของ YOUNGOHM ออกมาเติมเต็มความมันให้สนุกสุดเหวี่ยงครบทุกแนวดนตรีกับโชว์ร็ปพร้อมแดนเซอร์สาวสวยขึ้นมานำเต้นให้ได้เต้นตามกัน และไม่ทันได้พักหายใจนานเจ้าของสัญลักษณ์มือรูปสามเหลี่ยม SLOT MACHINE ขึ้นมาสาดจังหวะดนตรีแน่นๆ สะกดแฟนเพลง ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขไปกับ THREE MAN DOWN ที่ปรากฎตัวด้วยลุคคาโอนาชิ     (ผีไร้หน้า) และทั้งวงก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เอาใจแฟนเพลงไปเต็มๆ ทำให้บรรยากาศสุดโหดแต่ชวนฝันถึงแฟนเก่าเกิดขึ้นกับทุกคน

         ตลอดทั้งงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกนาทีไปกับงาน LEO Present SCREAM FEST จัดเต็มทุกเพลงฮิต ทุกแนวเพลง ผสมทุกความสนุกให้ลงตัว ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบสุดยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนภายในงานได้ออกมาปลดปล่อยแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งศิลปินและแฟนเพลงในค่ำคืนฮาโลวีน ได้มาแต่งตัวสนุกสุดเหวี่ยง สร้างประสบการณ์หลากหลายอารมณ์ให้ส่งต่อกันไปอีกในปีหน้า แล้วพบกันใหม่แน่นอนใน SCREAM FEST 2!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB / IG / TIKTOK : screamfestthailand  

#ScreamFest#ระวังจะไม่ได้กลับคนเดียว#เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน

https://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQXH0.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQp7u.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQvgZ.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQG2I.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQJFP.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQett.jpeghttps://sv1.picz.in.th/images/2023/10/30/ddnQmle.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments