วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Music มิว ศุภศิษฏ์ สุดตื่นเต้นกับก้าวแรกในวงการเพลงอย่างเต็มตัว จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างยิ่งใหญ่ระดับโลกในงาน GLOBAL PRESS CONFERENCE MEW SUPPASIT FIRST SINGLE “SEASON OF YOU”

มิว ศุภศิษฏ์ สุดตื่นเต้นกับก้าวแรกในวงการเพลงอย่างเต็มตัว จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างยิ่งใหญ่ระดับโลกในงาน GLOBAL PRESS CONFERENCE MEW SUPPASIT FIRST SINGLE “SEASON OF YOU”

0
มิว ศุภศิษฏ์ สุดตื่นเต้นกับก้าวแรกในวงการเพลงอย่างเต็มตัว  จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างยิ่งใหญ่ระดับโลกในงาน  GLOBAL PRESS CONFERENCE  MEW SUPPASIT FIRST SINGLE “SEASON OF YOU”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้วเรียบร้อย สำหรับซิงเกิลแรกในชีวิตของMew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์)ที่ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว ด้วยผลงานเพลง Season of you(ทุกฤดู) ที่จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดาแต่เป็นงานแถลงข่าวระดับโลก ที่มีแฟนคลับทั่วโลกต่างตั้งตารอเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 

เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  น่าจะได้ฉายา เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ไปครองได้แล้ว เพราะขยับตัวแต่ละที ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ได้ไม่ยากในหลายประเทศเพราะ Mewlions(ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของมิว) ที่มีอยู่ทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันสนับสนุนทุกความเคลื่อนไหวของมิว ดูได้จากสถิติขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์#1 อย่างรัวๆ ตั้งแต่ปล่อย     ทีเซอร์ จนสามารถทำสถิติได้สูงสุดคือ ติดอันดับ1เทรนด์โลก เรียกว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยกับผลงานล่าสุด  ซิงเกิล “Season of you (ทุกฤดู)” ที่แฟนคลับต่างคอยตั้งตารอชม ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยทีเซอร์รูปภาพ ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอ ที่เมื่อทุกคนเห็นทั้งภาพและตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ ต่างรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่และการทุ่มทุนสร้างในครั้งนี้และยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคยกับงาน “GLOBAL PRESS CONFERENCE MEW SUPPASIT FIRST SINGLE “SEASON OF YOU” ที่มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกให้ชมพร้อมๆ กัน ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Vlive  ช่อง Mew Suppasit  

โดยบรรยากาศหน้างานคึกคักตั้งแต่เที่ยง เพราะมีแฟนคลับมาเฝ้ารออย่างล้นหลามที่หน้างาน เพื่อต้องการมาส่งกำลังใจให้มิว พร้อมมอบดอกไม้และของขวัญในวันสำคัญเช่นนี้ และงานแถลงข่าวได้เริ่มต้นขึ้นในเวลาประมาณ 16.30น. พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจนุ้ย ได้ขึ้นมากล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ และได้เชิญ Mew Suppasit(มิว ศุภศิษฏ์)ขึ้นบนเวทีพร้อมสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับ คอนเซปเพลงรวมถึงทีเซอร์ต่างๆ ที่ปล่อยออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลายก่อนหน้านี้ แล้วได้เข้าสู่ช่วงสำคัญของงานในวันนี้ที่แฟนคลับทั่วโลกรอคอย นั่นก็คือการเปิดตัว มิวสิกวีดีโอ “Season of you (ทุกฤดู)” ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ที่เมื่อทุกคนได้เห็นแล้วถึงกับทึ่งในความทุ่นทุนสร้างของมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ แถมยังเพิ่มความร้อนแรงขึ้นด้วยโชว์สุดพิเศษที่ มิว ซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อนำมาฝากแฟนคลับทุกๆ คนในวันนี้ พร้อมทิ้งท้ายด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับมิวสิกวีดีโอที่เพิ่งได้ชมกันสดๆ ร้อนๆ โดยมิวได้เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการทำงานอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยการให้สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานทำข่าว ได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันนี้ 

ถือได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอย ของก้าวแรกสู่วงการเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์  ที่น่าจะสวยงามอีกเช่นเคย ดูได้จากกระแสตอบรับเพลง “Season of you (ทุกฤดู)” ทันทีที่ปล่อยเพลงให้ดาวน์โหลดบน iTunesก็สามารถขึ้นสู่อันดับ1ในหลายประเทศในฝั่งเอเชีย ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนคลับทั่วโลกที่มีให้มิวอย่างดีมาตลอดอย่างเสมอต้นเสมอปลาย  

 ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio  

Official Hashtag #SeasonOfYouGlobalPress #MSSxSeasonOfYou #MewSuppasit #MewSuppasitStudio