วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsโอม-ภวัต ชวนค้นพบประสบการณ์พิเศษรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Discovery The Summer Exploratorium”

โอม-ภวัต ชวนค้นพบประสบการณ์พิเศษรับซัมเมอร์ ในงาน “Siam Discovery The Summer Exploratorium”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ต้อนรับซัมเมอร์อันร้อนแรง เพิ่มดีกรีอุณหภูมิให้สูงขึ้น ชวนให้ทุกคนมารีเฟรช (Refresh) และทดลอง ค้นหา (Explore) ไปกับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คอมมูนิตี้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบแคมป์ปิ้ง กับแคมเปญ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” มาค้นพบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในซัมเมอร์นี้ กับ GLAMPING MARKET SIAM DISCOVERY x GORI OUTDOOR ขนทัพอุปกรณ์แคมป์ปิ้งพร้อมมากางเต็นท์โชว์ที่เยอะที่สุดใจกลางเมือง ตั้งแต่ 24 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2565 ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม
งานนี้ได้รับเกียรติจาก “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” นักแสดงหนุ่ม มาร่วมพูดคุย lifestyle การท่องเที่ยวพร้อมด้วย เจมส์ – ปทาน อุ้มมีเพชร หรือ เจมส์ 500 เฟ็ดเฟ่ หนุ่มยูทูปเปอร์ และเจ้าของฟาร์ม James500 City Camp & City Farm โดยมี เป๊ก เปรมณัช เป็นพิธีกร ท่ามกลางบรรยากาศแคมป์ปิ้งอย่างสนุกสนาน

โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี เล่าถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของตัวเองว่า ช่วงนี้เข้าสู่ซัมเมอร์แล้ว หลายคนเริ่มวางแผนไปเที่ยวเพื่อเติมพลังกลับมา เช่นเดียวกับผม หลังจากมีเวลาว่างจากการทำงาน กำลังวางแผนอยากไปเที่ยวอยู่เหมือนกันครับ ไม่ว่าจะทะล ภูเขา หลายๆที่น่าไปหมดเลย แต่อยากไปดอย ไปตั้งแคมป์ ชมวิว น่าจะชิลมากๆครับ แต่ถ้าใครเตรียมวางแผนจะไปตั้งแคมป์ปิ้ง และกำลังหาตัวช่วยการเดินทาง อยากให้มาเที่ยวสยามดิสคัฟเวอรี่นะครับ ที่ตอนนี้มีแคมเปญที่น่าสนใจมากมายให้ทุกคนได้มา come play with us กันครับ

นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังมอบความสุขให้กับทุกคน ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากนักร้องคุณภาพมากมาย กับ Coffee Camp & Music โดยเปิดแคมเปญนี้ด้วย “ส้ม-มารี” มาขับกล่อมเสียงหวานๆน่ารักให้แฟนๆ ได้ร้องคลอตามอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยวง “Nap A Lean” กับเพลงดังอย่างใจดื้อที่แฟนๆร้องตามดังสนั่นสยามดิสคัฟเวอรี่เลยทีเดียว ยังไม่หมดเท่านี้ตลอดซัมเมอร์นี้ เตรียมพบกับ “เอิ๊ต ภัทรวี” ในวันที่ 31 มีนาคม, “วี วิโอเลต” ในวันที่ 7 เมษายน, Rooftop ในวันที่ 14 เมษายน และในวันที่ 21 เมษายน พบกับ เบล สุพล ในเวลา 17.00น ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลกับกาแฟจาก ร้าน Huto.Co คาเฟ่แคมป์ปิ้งที่นำเมล็ดกาแฟของไทยชั้นดีมาเสิร์ฟ ที่ชวนจิบกาแฟไปพร้อมกับบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่นั่งชิลมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปได้เสมือนไปออกแคมป์ปิ้งต่างจังหวัด

พิเศษ!! สำหรับคนรัก PERSONALIZED CORNER เมื่อช้อปครบ 3,500.- ขึ้นไป แลกรับ Trunk Cargo (50L) ฟรี 1 ใบ พร้อมสติกเกอร์ตกแต่ง ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 200 บาท, 12,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 600 บาท, 25,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 1,500 บาท, 50,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 4,000บาท และเมื่อช้อปที่ Ecotopia ชั้น 3 ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 พ.ค. 2565
และอย่าลืมมอบความพิเศษให้กับคนที่คุณรักผ่าน HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษ พร้อมข้อความที่ทำให้คนพิเศษรู้สึกดี ฟรีค่าบริการเมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป

ยังมีอีกมากมายที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบประสบการณ์สุดสร้างสรรค์เพื่อมาค้นพบตัวตนที่แท้จริงอย่างเพื่อนรู้ใจตลอดซัมเมอร์นี้ กับแคมเปญ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” มาค้นพบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในซัมเมอร์นี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

#SiamDiscovery #TheExploratorium #BeRevolutionary

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments