วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsแอบเม้าท์ 2 แสบ มาย – อาโป กับเบื้องหลังการทำงานสุดน่ารักจนใครก็หลงรัก

แอบเม้าท์ 2 แสบ มาย – อาโป กับเบื้องหลังการทำงานสุดน่ารักจนใครก็หลงรัก

ฮัลโหลลลล  มาจ๊าเหล่าแฟนด้อม&แฟนคลับของ 2 หนุ่มที่กำลังฮอตสุด ๆ มาย ภาคภูมิ  อาโป ณัฐวิญญ์ มามุงกันตรงนี้เลยจ้าแม๊!! มีเรื่องอยากจะเม้าท์มอยหอยสังข์นี้ดดดดนุง เรื่องมีอยู่ว่า…วันก่อนนู้น หนุ่มเขามีนัดถ่ายภาพยนตร์โฆษณากิฟฟารีน ตัวเด็ดตัวดังอย่าง Giffarine Hya Pre-Serum “หนุ่มมาย” คนเก่งของเราด้วยความที่เป็นคนตรงต่อเวลามากกกก (ก.ไก่ล้านตัว) พอถึงที่หมายปุ๊บก็จัดแจงโทรหาพี่ๆ ทีมงานทันทีเพื่อขิงกันสักนิด คริคริ

เอิ่ม! จุดพีคอยู่ตรงนี้ค่ะทุกคนนน นุ้งมายดั๊นนนมาสตูดิโอถ่ายทำผิดสาขาซะงั้น!! งานนี้ทำเอานุ้งมายได้แต่ยิ้มแหะๆ ให้กับความโก๊ะของตัวเอง แล้วรีบซิ่งไปสาขาที่ถูกเลยจ้า ซึ่งก็ยังมาทันเวลาอยู่ดี คริคริ

ยังจ้า…ยังไม่หมดด้านหนุ่มซน “อาโป” แม้จะมีอาการเจ็บขา ก็ยังเดินเล่นไปทั่วกองเลยจ้า แกล้งคนนั้นที แหย่คนนี้ที เพราะชอบให้คนรอบๆ ตัว Happyyyy จนพี่ๆ ทีมงานแม้จะเอ็นดูน้องแค่ไหน?! ถึงกับต้องเบรคให้หยุด(เล่น)!! เพราะกลัวจะเป็นหนักกว่าเดิม

พอถึงตอนถ่ายทำจริง ทีมงานก็เปิดเพลงเพื่อเพิ่ม Energy ความสนุกสนาน จบวันทำงานแบบ Happy Ending …เข้าใจละทำไมแฟนด้อม แฟนคลับ “มาย-อาโป” เค้าถึงได้หลงใหลได้ปลื้มกันหัวปักหัวปำ คริคริ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments