วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopปังรับศักราชใหม่!! “I burn” มินิอัลบั้มใหม่ จากเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง (G)I-DLE ที่จะมากรีดลึกหัวใจลงไปกับ 6 บทเพลงสะท้อนความเจ็บปวด!!

ปังรับศักราชใหม่!! “I burn” มินิอัลบั้มใหม่ จากเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง (G)I-DLE ที่จะมากรีดลึกหัวใจลงไปกับ 6 บทเพลงสะท้อนความเจ็บปวด!!

วงการ K-POP สั่นสะเทือน ด้วยการเปิดประเดิมปี 2021 กับการคัมแบ็คอีกครั้งของ (G)I-DLE กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทั้ง 6 คนเคยสร้างเพลงฮิตมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น “Oh My God” และ “DUMDi DUMDi” เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงในเกาหลีเองและแฟนเพลงจากต่างประเทศมากมาย

“I Burn” ได้แนวคิดที่ว่า “การอกหักไม่ใช่จุดจบของทุกอย่าง เพียงแต่เราต้องอดทนและฟันฝ่า และในวันหนึ่งเราจะสามารถลบมันออกไปจากหัวใจของเราได้ เหมือนกับการเผาอะไรสักอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่ เผาที่หมายถึงอาจจะเป็นเผาความเศร้า เผาความทรงจำที่ไม่ดีออกไป ที่ทำให้เราได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าคมกริบสุด”
ซึ่งความพิเศษในมินิอัลบั้มนี้คือ สมาชิกทุกคนในวง (G)I-DLE ร่วมกันแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ทำให้เพลงแต่ละเพลงรวมทั้งในพาร์ทดนตรีต่างๆ มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเพลง ซึ่งพวกเธอทั้ง 6 คนนั้นตั้งใจสร้างแนวเพลงของพวกเธอเองอย่างมาก เล่าเรื่องราวของหัวใจที่ถูกแผดเผาจากความเจ็บปวดของความรัก แม้เราจะได้บาดแผลเหล่านี้มาจนทำให้เราเจ็บปวด แต่วันนึงมันจะกลายเป็นดอกไม้สีแดงที่เบ่งบานได้ มีเพลง “HWAA” เป็นเพลงโฟกัสของอัลบั้มนี้ เนื้อเพลงดิหู ผสมผสานอารมณ์แห่งความเปลี่ยนแปลงเข้าไป

สามารถชม MV “HWAA” ได้ที่นี่:

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “I Burn” ได้ที่นี่: https://gidleth.lnk.to/IburnPR

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments