วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMovieเบื้องหลังกองถ่าย “GHOST’S  NEWS ผีฮา คนเฮ” หนังผีขนลุกขนชันแบบฮา ๆ ปนน้ำตาความรักแบบหวานอมเปรี้ยว

เบื้องหลังกองถ่าย “GHOST’S  NEWS ผีฮา คนเฮ” หนังผีขนลุกขนชันแบบฮา ๆ ปนน้ำตาความรักแบบหวานอมเปรี้ยว

  • หลังบวงสรวงเปิดกล้องเสร็จ ก็ไม่รอให้เวลาเสียไปเปล่าๆ “ไวท์ – ถิรวัฒน์ ผดุงการ” ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดีของค่าย “สร้างหนังโปรดักชั่น” (SANGNANG PRODUCTION) ก็ได้เร่งสปีดถ่ายทำหนังเรื่องดังกล่าวแบบคิวเดย์-ไนท์ ไม่ว่างเว้น เห็นแอบกระซิบกันว่า ยกทัพมาปักหลักกันที่สมุทรสงครามทั้งกองกันเป็นอาทิตย์ ๆ ทั้งทัพนักแสดง และทัพทีมงานเบื้องหลัง…

ล่าสุดหมาด ๆ เมื่อวานนี้ ทางกองถ่ายมีคิวถ่ายทำฉากใหญ่กันที่ อบต.กระดังงา ต.กระดังงา อ.บางคนที สมุทรสงคราม จึงมีโอกาสนำบทสัมภาษณ์ และภาพเบื้องหลังฉากใหญ่มาให้ดูเป็นออร์เดิร์ฟแรกแบบพอเรียกน้ำย่อยได้เบา ๆ กับฉาก “ทัพชาวบ้าน รวมถึง เมฆ พระเอกหนุ่มหล่อของเรื่อง ที่รับบทโดย ภณ ณวัสน์ ได้ไปรวมตัวกันที่บ้านใหม่ของกำนันหมู รับบทโดย โน้ต เชิญยิ้ม ผู้เป็นพ่อของ ข้าวหอม นางเอกของเรื่อง รับบทโดย ขวัญข้าว นภัสนันท์ (นางเอกหน้าใหม่ใสปิ๊ง) และ ต้นข่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน รับบทโดย โตโต้ ธนเดช (Golden Song)  เพื่อร่วมฉลองส่งทีมนักข่าวกลับ หลังจากที่มาร่วมทำข่าวเหตุการณ์สยองขวัญ กับภารกิจปราบ ผีเบิร์ต ผีหนุ่มน้องใหม่หมาดๆ ที่รับบทโดย แซ็ค ชุมแพ ได้สำเร็จ จากที่ผีเบิร์ตได้เริ่มแสดงฤทธิ์ออกอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้านกันทั้งตำบล โดยแท้ที่จริงเขามีเพียงเหตุผลเดียวที่ต้องเฮี้ยนออกอาละวาด คืออยากจะเจอกำนัน และกะเพรา แฟนสาวของเขาตอนเมื่อยังมีชีวิต” บทสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ? ปราบได้สำเร็จจริงหรือ?  ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กลางปี 2565 นี้แน่นอน!

ทั้งนี้ในฉากใหญ่ดังกล่าวนี้ ได้มีนักแสดงมาเข้าฉากกันเกือบครบทุกคน ทั้งพระเอก ภณ ณวัสน์ , แซ็ค ชุมแพ ผีหนุ่มตัวเดินเรื่อง , ขวัญข้าว นภัสนันท์ นางเอก , โตโต้ ธนเดช (Golden Song) พี่นางเอก , โน้ต เชิญยิ้ม พ่อนางเอก และอีกคับคั่ง อาทิ เน็ค นฤพล , มินตรา อินทิรา , โจอี้ เชิญยิ้ม , สุเทพ สีใส , น้าพวง เชิญยิ้ม , อรชร เชิญยิ้ม , ธรรมชาติ โยธาจุล และ สายฝน ชีช้าง  ซึ่งบอกเลย แม้จะเป็นหนังผี ฉากผีในช่วงกลางคืน แต่ก็เป็นหนังผีที่ทำน้ำตาเล็ดอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเวลา 2 ปรมาจารย์ตลก โน้ต เชิญยิ้ม และสุเทพ สีใส ได้แซวนอกบทกันขณะกำลังแสดงอยู่ในซีนเข้าให้ ฮา…ครืนนนทั้งกอง ! อย่าพลาดล่ะ กลางปี 2565 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments