วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaฟิน จิ้นกระจาย LINE TV ส่งซีรีส์วาย GHOST RUNNER เตรียมลงจอ 25 กันยายนนี้

ฟิน จิ้นกระจาย LINE TV ส่งซีรีส์วาย GHOST RUNNER เตรียมลงจอ 25 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม HOLLYWOOD HALL ชั้น 1 เมเจอร์รัชโยธิน ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้รวมตัว เรียกเสียงกรี๊ด ให้กับ บรรดานักแสดงน้องใหม่ไฟแรง ในงานเปิดตัว ซีรีส์ Ghost Runner ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ ซีรีส์วายสุดฟิน เรื่อง “GHOST RUNNER” ค่ายเฮี้ยน เรียนรัก ที่งานนี้ แท็กทีมจิ้นเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆได้เกาะติดทุกสถานการณ์  พร้อมออกอากาศ ทาง LINE TV 25 กันยายนนี้

OiAI6P.jpg OiAFRI.jpg OiPWWt.jpg OiPd1e.jpg

ซีรีส์ Ghost Runner ค่ายเฮี้ยน เรียนรัก – ซีรีส์สายฟินชวนสะดุ้ง จำนวน 8 ตอน ให้ได้จิกหมอน นอนผวา ไปพร้อมๆ กัน กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในการเก็บตัวของเหล่านักกรีฑา จึงนำพามายังเรื่องราว ความรัก หลอน ซ่อนเงื่อน ระหว่างเพื่อน ผี กีฬา และ ความสามัคคี นำแสดงโดย นะโม จิณณะ, ลิ้งค์ ฐานวีร์, ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และ เจิง จื่อหลู

ด้านผู้จัด “คุณจิ๊บ กัญญลักษณ์” รู้สึกดีใจ ที่กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับ การเปิดตัวซีรีส์วายสุดฟิน ที่เราตั้งใจมากๆ และ เรายังได้นักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพ อย่าง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” และ “เอก ธณากร” ที่เป็นทั้งผู้ช่วย และ แอคติ้งโค๊ช  และซีรีส์ เรื่องนี้ และได้ทีมงานผลิตมืออาชีพ อย่าง “ครูดำ ธนาวุฒิ เกสโร” และ กำกับโดย “พี่เอ อานุภาพ จาก ภาพยนตร์นาคี 2 ที่มาร่วมสร้างผลงานในครั้งนี้ รับรองว่า ชีรีส์เรื่องนี้ จะ อิน ฟิน จิกหมอนแน่นอน ยังไงก็ฝากตอนแรกที่จะออนแอร์ทาง LINE TV ในวันศุกร์ ที่ 25 กันยายนนี้  เวลา 1 ทุ่มตรง

OiPGZn.jpg OiPJsg.jpg OiPLyW.jpg OiPm92.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments