วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.เปิดวาร์ป จีจี้ ชณันภัสร์ นักแสดงสาวเก่งสุดมั่น ที่กำลังถูกจับตามอง

เปิดวาร์ป จีจี้ ชณันภัสร์ นักแสดงสาวเก่งสุดมั่น ที่กำลังถูกจับตามอง

  สาวลุคดีแถมพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยและกำลังถูกจับตามองเอามากๆในตอนนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จีจี้ ชณันภัสร์ บุรินทร์ นักแสดงสาววัย 25 ปี ที่กำลังมาแรงด้วยลุคเฉี่ยวๆที่เป็นตัวของตัวเอง

      ซึ่งเรื่องที่ทำให้ จีจี้ กำเนิดชื่อแจ้งเกิดขึ้นมาในวงการบันเทิงไทยนั่นก็คือจาก ซีรีส์ ที่เธอฝากฝีไม้ลายไม้ไว้ยาวเป็นหางว่าว แถมแต่ละเรื่องบทยังโดดเด่นจนเป็นที่พูดถึง อย่าง คั่นกู (คู่กัน) , ยามหล่อบอกต่อว่ารัก, Love song love series ตอนก็เคยสัญญา , our sky ตอน ปิ๊กโรม , wolf เกมส์ล่าเธอ Endless Love ,รัก ลวง หลอน ตอน ศพหลอน  เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมีผลงานด้านอื่นๆอีกมากมาย อย่างเช่น นางเอก Mv ของเหล่าศิลปินดังในเพลง ที่ๆเป็นของเรา (เอ๊ะ จิรากร) , ยิ่งคิดยิ่งคิดถึง (พลพล) ที่ จีจี้ ก็แสดงแสนยานุภาพด้านการแสดงให้เห็นแล้วในยอดวิวแต่ละเพลง ส่วนความสามารถพิเศษของเธอที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นอีกจุด ก็คือการพูด ภาษาเวียดนาม และภาษาอังกฤษ ได้อย่างดีเยี่ยม นอกเหนือจากนั้น หน้าตาของ สาวจีจี้ ก็ช่างสะดุดตาโดนใจโดดเด่นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

      ที่ไม่ว่าใครหลงเข้าไปกดไลฟ์ หรือ ติดตามในอินสตราแกรมส่วนตัวของ จีจี้ @ggigie  แล้วล่ะก็เข้าแล้วถึงกับหาทางออกไม่ได้กันเลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments