วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.มองการณ์ไกล กรีน อัษฎาพร วางแผนครอบครัวไว้เพื่ออนาคตพึ่งวิธีทางการแพทย์ด้วยการ "ฝากไข่" กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ด้วยความมั่นใจ

มองการณ์ไกล กรีน อัษฎาพร วางแผนครอบครัวไว้เพื่ออนาคตพึ่งวิธีทางการแพทย์ด้วยการ “ฝากไข่” กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ด้วยความมั่นใจ

เพราะวาดฝันไว้ว่าครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมต้องประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก สำหรับนักแสดงสาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่กำลังมาแรงกับบทบาทตัวละคร รำนำ ใน กระเช้าสีดา แต่ด้วยความที่ในช่วงเวลานี้ของเธอนั้นเรียกว่างานแน่นเอียดให้เวลากับการทำงานแบบเต็มพิกัด สาวกรีน จึงได้มองการณ์ไกลวางแผนเพื่อในอนาคต เผื่อถ้าแพลนชีวิตคลาดเคลื่อนไม่ว่าด้วยเหตุผลหรือสิ่งที่จะเกิดขึ้นใดๆ ก็เลยขอพึ่งวิธีทางการแพทย์เข้าช่วยไว้ก่อนให้อุ่นใจ นั่นก็คือ การฝากไข่ นับเป็นวิธีที่ตอนนี้คนในวงการบันเทิงหลายๆคนนิยมใช้ ซึ่ง สาวกรีน เองได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาและฝากไข่เพราะมั่นใจใน Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ที่ยืนหนึ่งในด้านนี้โดยเฉพาะ

กรีน : กรีน เลือกที่ GFC ก็เพราะว่าพี่โย่ง พี่ก้อย ที่ กรีน เคารพก็ได้มาปรึกษาที่จะมีลูกในช่วงวัยของเขากับที่นี่ แล้ว คุณหมอมิ้งค์ แพทย์หญิง ปรวัน ตั้งธรรม น่ารักมากเป็นกันเองดูแลให้คำแนะนำ กรีน ดีมากๆและก็ที่นี่ก็มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็ได้รับการ การันตีเรื่องรางวัลต่างๆ และได้รับความไว้วางใจจากคนหลากหลายกลุ่มมาก ซึ่งก็เลยทำให้ กรีน ไว้วางใจมากขึ้น แล้วก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้มาสัมผัสด้วยตัว กรีน เอง และที่สำคัญคือ คุณหมอให้ข้อมูลที่ดีมากเข้าใจง่ายมากและบริการดีมากๆ

ถาม ทำไมเลือกที่ตัดสินใจที่จะฝากไข่ใช้เวลาตัดสินใจนานไหม

กรีน : คือ มีพี่ในวงการแนะนำมาแล้ว กรีน กำลังมองในเรื่องการวางแผนในอนาคตทั้งในเรื่องของการงานชีวิตและครอบครัว แล้ว ณ ตอนนั้น กรีน มองว่าตอนที่ตัวเองเริ่มฝากไข่ไว้ตอนนั้น คือ คิดว่าตัวเองยังไม่อยากจะมีลูกแต่คิดไปคิดมาว่าถ้าในอนาคตวันหนึ่งถ้าเรามีฐานะการเงินที่มั่นคง หรือทำตามฝันได้สำเร็จหรือทำตามฝันได้สำเร็จในเรื่องของชีวิตและการงานแล้วเราอาจจะเปลี่ยนใจในเรื่องของชีวิตก็ได้เพราะตอนนั้นเราก็คงมีอายุที่มากขึ้น 35 หรือ 40 ตอนนั้นรังไข่ของเรา มดลูกของเราก็อาจจะไม่ได้แข็งแรงเท่ากับตอนนี้ ก็เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพี่ที่อยู่ในวงการก็เลยแนะนำที่ GFC (Genesis Fertility Center) ว่าที่นี่มีเรื่องของการฝากไข่ในรุ่นของ กรีน หมายถึงในวัยที่เริ่มต้นที่อยากจะมีครอบครัว แต่ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ แต่ก็เพื่อวางแผนไว้ในอนาคต เราก็ได้ศึกษาหาข้อมูลแล้วเราก็รู้สึกสนใจที่จะฝากไข่เลยแบบตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ เพราะ กรีน ได้เข้าไปพบกับคุณหมอ ซึ่งคุณหมอ ก็ได้ให้คำแนะนำต่างๆเป็นอย่างดีก็เลยตัดสินใจฝากไข่เลยค่ะ

ถาม รู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้ฝากไข่ไปแล้ว

กรีน : พอได้ความรู้จากคุณหมออย่างละเอียดและได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว แต่เอาจริงๆตอนแรก กรีน คิดตอนแรกต้องยากมากแน่ๆเราต้องทำเองแล้วเราจะทำยังไงให้ไข่เราแข็งแรงได้ แต่ คุณหมอ ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนเลยค่ะ ซึ่งง่ายมากๆด้วย ตอนนั้นที่ กรีน จำได้เลยคือ เมื่อ 2 ปี ที่แล้วที่กรีน ถ่ายละครอยู่แล้วค่อนข้างหนักด้วยเพราะเช้าถึงดึกเลย แต่จริงๆแล้วเวลาที่ใช้ในการฝากไข่คือ แค่สองอาทิตย์เท่านั้นเอง แล้วเราก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าด้วยส่วนตัว กรีน เป็นคนที่ไม่กลัวเข็มอยู่แล้วแต่เข็มที่คุณหมอให้มาเป็นการเหมือนกระตุ้นไข่ให้แข็งแรงเนี่ยก็เป็นเข็มปากกาซึ่งไม่น่ากลัวอะไรเลยเราก็ฉีดตามที่คุณหมอเขากำหนด ซึ่งใช้เวลาสองอาทิตย์แล้วเราก็ดึงเอาไข่ที่แข็งแรงออกมาแล้วนำไปเก็บรักษาเขาไว้ ซึ่งก็เหมือนว่าไข่ของเราที่เก็บไว้ คือ จะแข็งแรงตามช่วงอายุที่เราฝากแล้วเราก็สามารถนำไข่กลับมาใส่ในตัวเราเมื่อเราพร้อมที่จะมีครอบครัวได้ในอนาคต อันนี้ กรีน ขอแนะนำนิดนะคะ กับสาวๆที่ยังสนุกกับการทำงาน ณ ตอนนี้ยังรู้สึกว่ายังอยากใช้ชีวิตของเราอยู่แล้วคือ ยังไม่อยากมีลูกในทันที กรีน แนะนำว่ามาฝากไข่ ไว้แบบกรีนที่ GFC ดีกว่าค่ะ เพราะที่นี่เขาจะแนะนำเราทุกอย่างว่าเราเหมาะแบบไหนยังไง และทางคลินิกก็จะแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตยังไงเมื่อไหร่ได้ทุกอย่างเลยค่ะ

สาวๆที่ยังตัดสินใจหรืออยากรู้ข้อมูลในเรื่องของการ “ฝากไข่” มาค่ะ มาที่ GFC ที่นี่เขามีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจทุกคนทุกเคสให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments