วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.เพราะคุณคือคนสำคัญ !! Genesis Fertility Center(GFC) ขอมอบความพิเศษ จัดบริการรถรับ-ส่ง ทุกครอบครัวในช่วงเวลาสำคัญ "วันเก็บไข่"

เพราะคุณคือคนสำคัญ !! Genesis Fertility Center(GFC) ขอมอบความพิเศษ จัดบริการรถรับ-ส่ง ทุกครอบครัวในช่วงเวลาสำคัญ “วันเก็บไข่”

เพราะเวลาไม่เคยรอใคร…ถ้าคุณกำลังตั้งความหวัง หรือมีความฝันที่จะเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์ และถ้าการมีลูกคือแรงบันดาลใจสำคัญในชีวิต ได้เวลามอบความไว้ใจในความสำเร็จของการมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบไว้กับแพทย์ผู้ชำนาญการที่เข้าใจในความฝันของทุกครอบครัว Genesis Fertility Center(GFC) คลินิกให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ซึ่งครอบคลุมทุกบริการเพื่อแก้ปัญหาสำหรับผู้มีบุตรยาก และขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างเพราะทุกครอบครัวคือคนสำคัญ และทุกความฝันของคุณไม่ใช่เรื่องเล่นๆ GFC จึงใส่ใจคุณในทุกช่วงเวลาและในทุกๆขั้นตอน กับโปรโมชั่น “ GFC CARE เพราะคุณคือคนสำคัญ” บริการรถรับ-ส่งดูแลคุณ ในวันเก็บไข่ จาก ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส (White Glove Delivery and Services) ที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA Plus+ มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย โควิด 19

สำหรับแพ็กเกจฝากไข่ Oocyte freezing ราคา 150,000 บาท บริการรับ – ส่งด้วย Toyota Camry ในวันเก็บไข่ และแพ็กเกจทำเด็กหลอดแก้ว ICSI ทุกแพ็กเกจ บริการรับ – ส่งด้วย Toyota Alphard ในวันเก็บไข่ ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม นี้ เท่านั้น !!! ซึ่งโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

GFC มุ่งมั่นและให้ความสำคัญในทุกความสำเร็จของครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ครอบครัวไหนที่วางแผนการมีบุตรลองเข้ามาปรึกษาที่ GFC หรือนัดปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ ด้านสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา , เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ และนักวิทยาศาสตร์ มากประสบการณ์ ได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments