วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.สาวๆที่ไม่อยากตกเทรนด์ใหม่ของยุคนี้ มารู้จักการ “ฝากไข่” กันที่ GFC (Genesis Fertility Center) เพื่อรอเจอคนที่ใช่ในอนาคต

สาวๆที่ไม่อยากตกเทรนด์ใหม่ของยุคนี้ มารู้จักการ “ฝากไข่” กันที่ GFC (Genesis Fertility Center) เพื่อรอเจอคนที่ใช่ในอนาคต

นับว่าการ “ฝากไข่” คือ เทรนด์ใหม่ยอดฮิตของหมู่สาวสาว จากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว ด้วยชีวิตโสดที่อิสระของสาวโสดยุคใหม่ช่างหอมหวาน ทำให้สาวๆติดใจการใช้ชีวิตโสด และเลื่อนระยะเวลาการสร้างครอบครัวออกไป แต่แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นสาวสวยเก่งก็ต้องไม่ลืมที่จะวางแผนไว้สำหรับการมีเจ้าตัวน้อยในอนาคตเอาไว้ด้วย

การฝากไข่ก็เหมือนการทำประกันสุขภาพอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถตั้งท้องได้ในอนาคตเมื่อเราตัดสินใจที่จะมีบุตร โดยไม่ต้องกลัวว่าเราจะแก่เกินไป

นอกจากนั้นแล้ว การฝากไข่ ยังเป็นการแจ้งเจตจำนงในการมีลูกให้แก่ครอบครัวได้มั่นใจว่าจะได้อุ้มเจ้าตัวน้อยในอนาคต แต่ตอนนี้ขอให้พวกเราได้สร้างความมั่นคงให้ชีวิตของพวกเราก่อนนะเพราะการฝากไข่เป็นเหมือนการซื้อเวลาให้กับตัวเอง ให้ได้มีเวลาสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต และเพิ่มโอกาสให้มีลูกน้อยได้ในอนาคต มาวางแผนกับเราที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก เรามีแพทย์เฉพาะทางพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมทั้งดูแลไข่ที่เก็บออกมาด้วยนักวิทยาศาสตร์ชำนาญการ มีห้อง LAB ที่ได้มาตรฐาน ความสะอาดเท่าห้องผ่าตัดใหญ่ ปลอดเชื้อตามมาตรฐานสากล การฝากไข่ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และสามารถเก็บไข่ไว้ได้ยาว ๆ 5-10 ปี (ขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ของคนไข้) พร้อมกับค่าใช้จ่ายที่เห็นแล้วเป็นต้องยิ้มเริ่มต้นเพียง 150,000 บาท

งานนี้ คุณหมอมิ้งค์ พญ. ปรวัน ตั้งธรรม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ยังได้ฝากข้อความถึงสาวๆยุคใหม่มาด้วยว่า “การสร้างครอบครัว วางแผนง่ายๆได้ด้วยมือเรานะคะ” โทรเข้ามาปรึกษาเราได้ที่ GFC Clinic ได้ที่ ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic >> http://m.me/GFC.Bangkok

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments