วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.อยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อมไม่ใช่เรื่องยาก เพียง ฝากไข่ ไว้กับ Genesis Fertility Center (GFC) เราวางแผนอนาคตให้ได้

อยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อมไม่ใช่เรื่องยาก เพียง ฝากไข่ ไว้กับ Genesis Fertility Center (GFC) เราวางแผนอนาคตให้ได้

ในปัจจุบันด้วยความที่ “ผู้หญิง” มีความรักอิสระ หวงแหนในเวลาของตัวเอง และมีความสามารถมากขึ้น จึงทำให้คิดในเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัวช้าลง และยังไม่พร้อมจะมีบุตร ซึ่งบางคนทำงานจนปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป แต่ถ้าหากวางอนาคตไว้แล้วว่า อยากมีลูกและอยากมีครอบครัว “การฝากไข่” จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่สำคัญที่สามารถวางแผนในอนาคตได้เป็นอย่างดี และ ยิ่งเมื่อเราอยู่ในวัยเจริญพันธ์จะทำให้ได้ไข่ที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ซึ่งเรื่อง การฝากไข่ นี้ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่ออนาคตของทุกครอบครัวสามารถวางแผนได้ เพียง ฝากไข่ ไว้รอวันที่ใช่ พร้อมเมื่อไหร่ก็มีลูกได้เลย โดยสามารถเก็บไข่ไว้ได้ยาว ๆ 5-10 ปี (ขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ของคนไข้) ที่สำคัญไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และ ยังลดความเสี่ยงการมีบุตรยากเมื่ออายุมาก , หยุดคุณภาพของไข่ไว้ไม่ให้เสื่อมไปตามอายุจริง , ลดความเสี่ยงแท้งจากการที่ตัวอ่อนมีโครโมโซมผิดปกติ , ลดความเสี่ยงตัวอ่อนมีโครโมโซมผิดปกติตามอายุมารดา และ เพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ให้มากขึ้น

สามารถสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจ หรือนัดปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments