วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.วางแผนครอบครัวในอนาคตเพียง “ฝากไข่” กับ Genesis Fertility Center (GFC) ที่เข้าใจการใช้ชีวิตผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากอิสระมีบุตรในเวลาเหมาะสม 

วางแผนครอบครัวในอนาคตเพียง “ฝากไข่” กับ Genesis Fertility Center (GFC) ที่เข้าใจการใช้ชีวิตผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากอิสระมีบุตรในเวลาเหมาะสม 

การมีครอบครัวสมบูรณ์แบบหนึ่งในอุดมคติของหลายๆคน คือการมี “ลูกชายและลูกสาว” เพื่อเติมเต็มความสุขภายในบ้านที่ประเมินค่ามิได้ นอกเหนือจากการมีลูกเพื่อสืบทอดทายาท สืบทอดนามสกุล ลูกยังคือของขวัญที่มาเติมเต็มความรัก สร้างสีสัน และความอบอุ่นให้กับครอบครัว

แต่ด้วยสังคมปัจจุบันดูจะมีความซับซ้อนมากขึ้น เพราะคนรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อยต้องการครองตัวเป็นโสด หากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว จะยังไม่มีลูกในทันที เพราะต้องการใช้ชีวิตคู่สองสามีภรรยาให้เต็มที่ก่อน ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของ คู่รักยุคใหม่ ที่เป็นคนทำงานเก่งมากขึ้นทั้งชายและหญิง จนทำให้การมีลูกเป็นปัจจัยรองที่นึกถึง จนบางครั้งอายุล่วงเลยวัยมีลูก และหากอายุมากขึ้นจะยิ่งส่งผลให้มีบุตรยาก ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการแพทย์ ช่วยขจัดอุปสรรคข้างต้นได้ไม่น้อย เพราะปัจจุบันบริการ “ฝากไข่” (Oocyte Freezing) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคือ ตัวช่วยที่ดีเพื่อสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบได้โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของเวลาในอนาคตที่จะมีทายาท

ซึ่งในเรื่องนี้ทาง Genesis Fertility Center คือ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ได้เข้าใจการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากมีบุตรในเวลาเหมาะสม โดยทีมแพทย์ พร้อมเหล่าบุคลากรชั้นนำ ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์สูงในการเลี้ยงดูตัวอ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ให้คำปรึกษาทั้งด้านความพร้อมของร่างกายและจิตใจ บริการให้ความรู้ ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลที่เที่ยงตรงเหมาะสมในแต่ละบุคคล ตั้งแต่การตรวจหาสาเหตุการมีบุตรยาก ตลอดจนถึงขั้นตอนการฝากไข่ และยังสร้างความอุ่นใจด้วยการประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นสำหรับคนไข้ในแต่ละรายอีกด้วย

อุ่นใจ ลดความกังวล วางแผนครอบครัวไว้เพื่ออนาคตเพียง สอบถามรายละเอียดกับแพทย์เฉพาะทาง หรือ นัดปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments