วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.รวมภาพสุดคิ้ว !!! ของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์…ที่ Genesis Fertility Center คือ ผู้มอบความสุขสร้างสีสันให้กับทุกครอบครัว

รวมภาพสุดคิ้ว !!! ของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์…ที่ Genesis Fertility Center คือ ผู้มอบความสุขสร้างสีสันให้กับทุกครอบครัว

แม้อากาศจะร้อนฝุ่นจะมากสักแค่ไหน แต่ถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ประเพณีปีใหม่ไทย ทุกคนก็แฮปปี้กันถ้วนหน้า ผู้คนต่างออกมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ออกมาเล่นน้ำประแป้ง สาดน้ำเย็นๆ ใส่กันให้ชุ่มฉ่ำใจ สมาชิกครอบครัวที่อยู่ต่างสารทิศก็ได้มากลับรวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

ซึ่งเหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวต่างได้เอ่ยถึงความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกัน ว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเรากลายเป็นจริงได้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมีลูกเป็นโซ่คล้องใจ หลังจากได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลา เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามารับการปรึกษาต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียดทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้ ทำให้ทุกช่วงเทศกาลที่สำคัญ อย่างเช่น เทศกาลสงกรานต์นี้ทุกครอบครัวแฮปปี้กันถ้วนหน้าเพราะได้มี เจ้าตัวเล็กตัวน้อย มาสร้างสีสันให้กับครอบครัวให้สุขีสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวสนุกสนานเฮฮาเต็มเปี่ยมไปด้วยสายใยรัก และถึงเทศกาลสงกรานต์ทั้งที มาดูกันว่าลูกหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงคนไหน น่าร้ากกก…ซะจนน่าสาดน้ำ น่าเอ็นดู้…น่าเอ็นดูกันบ้างน๊า !!

เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัวและเป็นสงการนต์ปีแรกของ น้องพีร์เจ ที่คุณพ่อพุฒ & คุณแม่จุ๋ย แฮปปี้เอ็นจอยหัวใจซะเหลือเกินเพราะปีนี้เรียกได้ว่าเป็นสงกรานต์ปีแรกของ น้องพีร์เจ ที่ คุณแม่จุ๋ย ขอจัดเต็มสักหน่อยจัดชุดลายดอกเพื่อให้เข้ากับเทศกาลช่างน่าเอ็นดูสร้างสีสันให้ครอบครัวคึกคัก อบอุ่นมากมายหลังจากรอมานานกว่า 3 ปี และมาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)  กับที่ GFC

มาส่องต่อกับลูกชายสุดหล่อของ คุณแม่แก้ม ที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนเช่นกันจากที่  GFC และได้ “น้องกรณ์” ที่น่ารักสมใจ สงกรานต์ปีนี้ น้องกรณ์ มาในลุคโจงกระเบนลายทางที่ใส่นั้น กู้ดเก๋ไปเลยทีเดียว น่ารักไม่หยอกนะเออ

ส่วน น้องอบเชย ลูกสาวแสนน่ารักของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)  กับที่ GFC ขอพามาส่องแฟชั่นชุดวันสงกรานต์ของ น้องอบเชย บอกเลยถึงจะไม่ได้จัดเต็มชุดไทย แต่แจกรอยยิ้มสดใสแค่เห็นก็รู้สึกสดชื่นแล้ว
ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ คุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม ที่ทั้งคู่จูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ ปีนี้มาในแฟชั่นแบบกิ๊บเก๋ สไตล์น่ารักไม่แพ้กัน แอบกระซิบ สำหรับแม่ๆที่อยากมีลูกในปี 2567 ปีมังกร สามารถเข้ามาปรึกษาวางแผนการมีบุตรกันได้แล้วนะคะ พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิต 0% ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน สามารถสอบถามเงื่อนไข และบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ หรือปรึกษาเราได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments