วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.น่ารักไม่ไหวมัดรวมรอยยิ้มความน่ารักของน้องพีร์เจ ลูกชายสุดที่รัก พ่อพุฒ - แม่จุ๋ย ที่เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้หลงได้ยังไงไหว !!!

น่ารักไม่ไหวมัดรวมรอยยิ้มความน่ารักของน้องพีร์เจ ลูกชายสุดที่รัก พ่อพุฒ – แม่จุ๋ย ที่เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้หลงได้ยังไงไหว !!!

แจกความสดใสยิ้มได้อร่อยมากเลยลูก !!! สำหรับน้องพีร์เจ ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อพุฒ พุฒิชัย & คุณแม่จุ๋ย วรัทยาที่ตอนนี้วัยสี่เดือน นับวันก็ยิ่งทำให้คุณพ่อคุณแม่พร้อมกับเหล่าแฟนๆหลงรักจนหาทางออกไม่เจอ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่แสนสดใสพร้อมยังมีท่าโพสต์ที่สุดคิ้ว จนคว้าใจของทุกคนที่ได้เห็นเป็นต้องกดเลิฟให้รัวๆคอมเมนต์กระจาย ซึ่งตอนนี้ น้องพีร์เจ ถูกยกให้เป็นหนุ่มน้อยยิ้มสวยที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามกันไปเลยสิคะ

สำหรับการมีลูกเหมือนได้รางวัลชีวิตและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ครอบครัว สำหรับบางคนอาจไม่มีเหตุผลใดสำคัญมากไปกว่า การมีความรู้สึกรัก อยากมอบความรัก และอยากดูแลเค้า ให้ดีที่สุด แต่ความโชคดีของการมีบุตรง่ายก็ไม่ได้เกิดกับทุกคน เพราะบางครอบครัวพยายามทุกวิถีทางก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จสักที สำหรับเรื่องแบบนี้ไม่ต้องรีรอเข้ามาปรึกษา Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นบัตรเครดิต 0% ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน สามารถสอบถามเงื่อนไข และบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ หรือนัดปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments